แม็ค วีรณิศร์ เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ สวยมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดมาจากเวทีประกวด AF (ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย) ซีซั่นที่ 6 ค่าาา สำหรับ แม็ค วีรคณิศร์ และหลังจากที่ประกวดเสร็จก็ได้เดินเข้าเส้นทางการแสดงแบบเต็มตัวและมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันรัวๆ ผลงานล่าสุดที่พึ่งจบไปก็ ฟ้าฝากรัก ทางช่อง 3

ทางด้านสถานความสัมพันธ์หลังเลิกกับนักร้อง-นักแสดงสาว ปุ้ยฝ้าย ณัฎฐพัชร ไปนาน หนุ่มแม็คก็ไม่มีการเปิดตัวสาวคนไหนเลยจนมา……ล่าสุดที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่กลางอินสตาแกรมด้วยรูปและแคปชั่นสุดหวาน

นั่นก็คือภาพช็อตที่กำลังขี่หลังและแคปชั่นว่า “6เดือนแล้วนะ ทำไมถึงเหมือน6ปี 5555เหมือนเรารู้จักกันมานานมาก ดีใจนะที่ได้ดูแลรัก และก็ขอบคุณที่เชื่อและพยายามปรับอะไรหลายๆอย่างเพื่อเราค้าบบ🤗🤗🤗 เป็นเด็กดีต่อไปน้าาา #รักรัก @dhaidai 📸 @topzsecret”

แฟนสาวก็เข้ามาคอมเมนต์แก้เขินเลยว่า “โห 6 เดือนทำเป็นคุย5555555” ซึ่งความสวยของแฟนสาวคนใหม่นี้ก็ทำเอาชาวเน็ตแอบทักเลยว่าหน้าเหมือนกับซุปตาร์สาว ไอซ์ อภิษฎา เลย ก็จะสวขขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

และเมื่อเข้าไปส่องดีๆก็จะรู้ว่าไม่ใช่สาวนอกวงการที่ไหนเลย เพราะสาว ได๋ นฤมาศ คนนี้เคยเล่นซีรี่ย์วายสุดฮิตอย่าง Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ มาแล้วนั่นเองซึ่งตอนนั้นรับบท 1 ในแก๊งนางฟ้าเพื่อนสนิทของจี๊ดนั่นเอง

เอาเป็นว่าคู่นี้เค้าจะหวานกันชนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ยังไงก็ยินดีกับความรักครั้งใหม่นี้ด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ดูเหมาะสมกันมากๆเลย ส่วนเรื่องความหวานก็ต้องยอมคู่นีเค้าจริงๆนะเพราะมีโมเมนต์หวานๆด้วยกันตลอด

เห็นหน้าปุ๊ปจำได้ทันทีเลยค่าาา จะว่าไปแล้วซีรี่ย์ Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ก็นานหลายปีแล้วนะแต่ยังจำเรื่องราวและนักแสดงในเรื่องได้อยู่เลย ตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มสาวกันหมดแล้วด้วย ยังไงก็จะติดตามทีม Love Sick  ตลอดไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mac_weerakaniz ,dhaidai

เรียบเรียงโดย : setup999