แม่กบ-พ่อบรู๊ค เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น พาครอบครัวเที่ยวทะเล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องณดา และ น้องณดล และด้วยความที่ทั้งสองคน เป็นเด็กน่ารัก

แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด แม่กบ ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่น หลังยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจทะเล ซึ่งเด็กๆ ดูสีหน้าแจ่มใสและมีคามสุขมากๆ เลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“รวมตัวเที่ยวทั้งครอบครัว #punnakantafamily คุณปู่,คุณย่า,ลุงบี,ป้านุส,พี่ปุณณ,พี่กันต์,พ่อบรู๊ค,แม่กบ,ณดา,ณดล, อาบุ๋ม,พี่แอล,พี่เอย,อาบิ๋ม สนุกสนานกันทุกคน

โดยเฉพาะแสบจิ๋ว ลงน้ำแป๊บเดียว เมาเรือ อาเจียน กินยา หลับยาววว 😅😅🤣🤣ขอบคุณลุงบี ที่จัดการดูแลให้หมดทุกอย่างนะค้าา 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ปล.ตรวจATKกันครบทุกคน

ตามประสาบ้านคุณหมอนะค้าา😉😉” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ครอบครัวอบอุ่นน่ารักแจ่มใสทุกๆคนเลยจ้าสึดยอดไปเลยสวยงามทุกภาพจ้า , น่ารักอบอุ่นค่ะเที่ยวให้สนุกเดินทางปลอดภัยค่ะ , อบอุ่นน่ารักมากกกก , น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ 😍

ดูอบอุ่นน่าสนุกจังคร้าบ 🎉🎉 ฝากความคิดถึงทุกคนด้วยนะคร้าบ 😊 , ครอบครัวน่ารักมาก❤️ แหม่ๆ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่นที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol