แม่กุ๊บกิ๊บ โพสต์ฮา หลังขอลูกสาว น้องเป่าเปา ถ่ายรูป

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี้ ธรรมภาคย์ เพราะเป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น แถมยังมีเคล็ดลับดีๆมากมายไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์เมื่อสามีต้องไปทำงานไกล หรือแม้แต่เคล็ดลับเรื่องการเลี้ยงลูก

ซึ่งตอนนี้ กุ๊บกิ๊บ-บี้ ก็มีทายาทด้วยกันถึงสองคนแล้วเรียกได้ว่าครอบครัวใหญ่และอบอุ่นขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ ซึ่งลูกสาวคนโตอย่าง น้องเป่าเปา ก็เป็นที่สาวที่น่ารักและคอยดูแลน้องตลอด และต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็เริ่มฉายแววความเป็นสาวสายฮาเหมือนกับคุณแม่

เพราะล่าสุด แม่กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาเผยภาพที่ถ่ายกับ น้องเป่าเปา พร้อมแคปชั่นว่า “*happy meal 🤣 นี่ลูกใบ้หวยหรืออะไร!!! #ขอถ่ายรูปทีไรทำหน้าตลกทุกที#ดึกละลงของกินได้#ฟินสุดๆๆฟฟๆ#นอนละ @nicetwomeatuthailand”

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เปาจะถ่ายรูปด้วยสองนิ้ว แล้วก็บอกว่าอร่อยเยี่ยมด้วยไปพร้อมกัน555555555 , น่ารักมากค่ะพี่บีก็คือร่วมโต๊ะด้วยตลอดชอบบ้านนี้ไม่ถือตัวเลยน่ารักก , Naruk markk😆❤️❤️ ,555😁,อ่าาาาา ป้าถึงกับต้องซูมดูเลข 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

เหมือนพี่น้องเลยค่ะ😊 , ชอบบ้านกุ๊บกิ๊บจังให้พี่บีร่วมโต๊ะตลอดไม่ถือตัว สมเเล้วที่เราติดตามบ้านกุ๊บกิ๊บเพราะบ้านกุ๊บกิ๊บน่ารักกันทุกคน , 🙏❤️❤️😘😘💕 นารักที่สุดค่ะ☺️☺️🐷🐷🐷🐷🇰🇷 ,ทำหน้าน่าร้ากกกก เป่าเปาเป็นเด็กมีเสน่ห์มากค่ะ 🤟

แหม สมกับที่เป็นแฟนคลับบ้านนี้จริงๆค่ะเพราะบางคนก็แปลภาษามือของ น้องเป่าเปา ออกว่าเจ้าตัวตั้งใจจะถ่ายรูปชูสองนิ้ว แต่อาหารอร่อยเลยชูนิ้วโป้งเพื่อบอกว่าเยี่ยมไปเลยพร้อมกัน 55555 น่ารักทั้งคนดัง และแฟนคลับเลยละค่ะ

ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่เป็นขวัญใจของชาวเน็ตจริงๆค่ะ เพราะมีโมเมนต์ความน่ารัก อบอุ่น ออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอด แถมเดี๋ยวนี้ยังได้เห็นมุมฮาๆของน้องเป่าเปาอีกด้วย ยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนจะเป็นสาวสายฮาเหมือนคุณแม่นะคะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : @ gggubgib36

เรียบเรียงโดย : setup999