แม่ก้อย จัดเต็ม เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชาย เก้า จิรายุ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม เก้า จิรายุ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

แถมดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักเป็นอย่างมากเพราะจะมีโมเมนต์หวานคู่กับแฟนสาว วิโอเลต วอเทียร์ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ

ล่าสุด ในวันที่ 29 ต.ค. ที่จะถึงเป็นวันคล้ายกันเกิดของหนุ่มเก้า อายุครบ 25 ปี ทางด้านของแม่ก้อย ได้เซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มเพื่อลูกชาย โดยซื้อรถบ้านคันหรูให้หนุ่มเก้า

เพื่อไว้ใช้ไปพักผ่อนหย่อนใจสบายๆ โดยหนุ่มเก้า ได้เผยแพร่คลิปแม่ก้อยจัดเซอร์ไพรส์บ้านหลังใหม่ให้เก้า ผ่านทางช่องยูทูป Kao Jirayu โดยเปิดคลิปมา

แม่ก้อยได้บอกว่าซื้อบ้านให้ที่ชัยนาท หนุ่มเก้าแซวกลับว่า ให้ผมไปอยู่ชัยนาท? ถ้าทำงานก็ไปเช้าเย็นกลับงี้หรอ ไปเอาเงินมาจากไหนมาซื้อมีตังหรอ แม่ก้อยบอกมี

แม่รวยนะไม่รู้หรอ ทำหนุ่มเก้าสงสัยซื้อจริงปะเนี่ย งงไปหมดแล้ว ตัดมาเป็นคลิปแม่ก้อยพาไปดูที่ดินกว้างใหญ่ ก่อนจะแพลนกล้องไปที่คุณพ่อที่นั่งอยู่หน้ารถบ้าน

โดยบอกว่าคุณตาบอกจะซื้อรถให้เก้าเพราะเขาโตแล้ว คุณตาบอกว่า “เขาเริ่มโตแล้ว มีภารกิจทุกวัน การที่เขาได้พักผ่อนในบางโอกาสเป็นเรื่องสำคัญ รถบ้านนี้ก็ตกแต่งไว้อย่างดี

สามารถลากไปที่ต่างๆ ได้ ขออวยพรให้เก้าใช้รถได้อย่างสะดวกสบายและมีความสุข” และทางด้านแม่ก้อยก็ได้พาไปทัวร์รถบ้านของหนุ่มเก้ากัน งานนี้หนุ่มเก้าได้เห็นของขวัญชิ้นนี้ถึงกับบอกว่า

“ตอนเด็กๆ เคยอยากได้อยู่นะรถบ้านเพราะว่าไปทำงานกับพี่ดาราผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแล้วเขามีรถบ้านของเขาใจเราคือ อยากที่จะนอนรอในรถตั้งแต่กลางคืนเลย แล้วเช้าไปคือตื่นไปทำงานได้เลย”

ขอบคุณข้อมูล:Kao Jirayu