แม่ค้าฉลาดขาย ซื้อหมู 3 ขีด บอกเนื้อที่เลยออกมาจากตาชั่งแถมนะ

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า “user835368496” ได้ออกมาโพสต์คลิปของแม้ค้ารายหนึ่งที่ขายหมูสามชั้น ที่มีกลวิธีพูดให้ลูกค้ารู้สึกดีว่าได้ของแถม

แต่จริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะวิธีของแม่ค้ารายนี้คือการนำหมูสามชั้นมาชั่งแล้วให้เนื้อหมูล้นออกมาจากถาดแล้วบอกว่าส่วนที่เลยออกมาจากถาดนั้นเป็นของแถม โดยในคลิปแม่ค้ารายนี้ได้พูดว่า “ป้าเอาอะไรหมูสามชั้นหรอ

หมูสามชั้น 1 ชิ้น 3 ขีด 45 บาท ไอ้ที่เลยมานอกกิโลเนี่ยไม่ได้คิดตังนะ เอาแค่ 3 ขีด 45 บาท ที่เลยมาไม่คิดตังจ้า” ซึ่งสมาชิกรายดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#voiceeffects แม่ค้าใจดี555😇😇😇#คนพิดโลก”

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อันที่เลยมา ตัดออก แล้วชั่งทีเหลือใหม่ แล้วค่อยแถมอันที่ตัดออกครับ , งั้นเอาที่ไม่คิดตังครับตัดให้หน่อย ,

ใจดีจัง ร้านยุ่ใหน จะไปเผา😁😁😁 , แม่ค้าฉลาดดีจัง น่าให้ #สคบ ไปอุดหนุน , มันชั่งในตัวนะ , คิดได้ไงแม่ค้าลองเอากับไปช่างดูนะก็แค่3ขีดนั่นเหละ , แบบนี้ก็ได้หรอ5555 งานนี้ต้องบอกเลยว่าแม่ค้ารายนี้หัวหมอมากๆ เลยนะคะ

เรียกได้ว่ากลวิธีพูดที่ฉลาดมากจริงๆ จ้า แถมยังทำเอาลูกค้าหลายๆ คนงงไปตามๆ กันอีกด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วหมูชิ้นนี้ชั่งยังไม่ถึง 3 ขีดเลยจ้า ชั่งได้แค่ 2.9 เท่านั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

แม่ค้าหัวหมอสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:user835368496

เรียบเรียงโดย:setup999