แม่งามทิพย์ เปิดใจ เงินทุกบาทที่ลูกให้ไปไหนหมด

บันเทิง

เรียกได้ว่าฮอตมากจริงๆและยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่กลายเป็นคนดังมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ นำทีมโดย คุณแม่งามทิพย์ บอย ปกรณ์ หน่อง ธนา ภัทร์ และ น้องวันใหม่ น้องสาวคนเล็กของบ้าน

ไปไหนก็มักจะไปกันเป็นครอบครัวใหญ่น่ารักและอบอุ่นสุดๆบวกกับตอนนี้พี่ชายทั้ง 3 คนของบ้านมีแฟนกันหมดก็ทำให้อบอุ่นยิ่งขึ้นไปยิ่งก็ไม่รู้ว่าทั้ง 3 คนใครจะมีข่าวดีก่อนกันนะเนี่ย

ล่าสุด คุณแม่งามทิพย์ หน่อง ภัทร์ น้องวันใหม่ ก็ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 งานนี้ มดดำ คชาภา พิธีกรก็ได้บอกว่าบ้านใกล้กันเจอครอบครัวนี้บ่อยจะเห็นแม่ไปธนาคารบ่อยมาก

คุณแม่งามทิพย์ ก็ได้ตอบแบบติดตลกว่า เป็นคนใช้ของบ้านถามว่าลูกคนไหนทำงานเสร็จแล้วก็เอาเงินให้แม่เขาบัญชีแม่หรือเข้าบัญชีลูก แม่ตอบว่า เข้าบัญชีแม่บ้าง

แม่แค่ดูแลให้ของเขาก็คือของเขาแหละทุกวันนี้แม่ยังเลี้ยงลูกอยู่เลย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากินข้าว ค่าไปเที่ยว ภัทร์ เผยว่า ไม่มีระบบว่าทำงานแล้วเอาเงินให้แม่เพราะเงินส่วนมากอยู่กับแม่หมดอยู่แล้ว

หน่อง พูดต่อว่า แต่แม่ใช้ได้เลยนะ ด้าน แม่บอกว่าหน่องมีรองเท้าคู่เดียวไม่ค่อยใช้เงิน หน่อย อธิบาย รองเท้าแพงๆมีคู่เดียวนี่ยังยืมเฮียบอยเลย ใช้เงินน้อย

พิธีกรแซวไม่เลี้ยงแฟนเหรอ เจ้าตัวตอบอันนั้นเป็นพวกค่าอาหารนิดๆหน่อยๆไม่มีซื้อของชิ้นใหญ่ๆ มดดำ เผยเคยไปหาซื้อที่ดินจะซื้อที่ แต่เขาบอกของแม่บอยค่ะ ตรงใกล้บ้าน พชร์ อานนท์ แถวใกล้บ้าน ฉันอ๋อแม่บอยซื้อไปแล้ว แม่ไปไล่ซื้อที่ในซอยเหรอ

ภัทร์ ยอมรับว่า ใช้แม่เขาจะมาบอกไปเจอที่ตรงนี้มา ซื้อตรงนี้ไหม เราก็ให้แม่จัดการดีแล้วเพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่อง ถามว่าซื้อไปกี่ที่แล้วตอนนี้ แม่งามทิพย์ เล่าติดตลกว่า รถก๋วยเตี๋ยวป๊อกแป๊กในซอยเขาเรียกซอยบอย

และในขณะเดียวกัน น้องวันใหม่ ก็ได้ถูกถามว่าแฟนๆของบรรดาพี่ๆทั้ง 3 คน ผ่านไหมโอเคไหม น้องวันใหม่ บอกว่า โอเค เคยเจอแฟนเฮียบอยมาที่สตูดิโอด้วย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ