แม่จูน สุดภูมิใจ น้องออก้า คว้ารางวัลแข่งเจ็ตสกี แต่ดันพีคตรงแคปชั่น

บันเทิง

ยิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังเก่งมากอีกด้วย สำหรับ น้องออก้า ลูกชายของ เปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา ศิลาชัย วัย 10 ขวบ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่า น้องออก้า กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆไปแล้วเรียบร้อยหลังจากที่คว้าอันดับการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆเพราะก่อนหน้านี้คุณพ่อก็ได้คว้าแชมป์แข่งเจ็ตสกีมาเหมือนกัน

ล่าสุด คุณแม่จูน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดภาคภูมิใจในตัวลูกชาย น้องออก้า คว้ารางวัลแข่งเจ็ตสกีอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นทิ้งท้ายสุดฮา ระบุว่า ” ออก้าลงแข่งเจ็ตสกี 2 รุ่น ได้ที่3 รุ่น Junior seadoo spark stock ได้ที่ 4 Rider seadoo spark standard

พอรับถ้วยเสร็จระหว่างเดินกลับไปที่รถกับบรรยากาศโพล้เพล้ ออก้าบอกว่า แม่ แม่ ออก้าดีใจมากเลยอะ …แม่ก็เลยบอกกลับไปว่า จำบรรยากาศ และความทรงจำแบบนี้ไว้นะลูก ออก้าหันกลับมามองแม่แล้วพูดว่า ไหนแม่บอกว่าจะเติมเกมให้ไง. อ่าววววxีนี่ ……!!! คนล๊ะความทรงจำกันลูก 😬😒 @orca__nakara #tqmjetskiteambynakorn ”

จากนั้นคุณแม่จูน ก็ได้ออกมาเผยเล่าความรู้สึกทำเอาหลายๆคนที่ได้อ่านถึงกับน้ำตาซึมไปด้วย ระบุว่า ” ออก้าลงแข่งเจ็ตสกีรุ่น Rider seadoo spark standard ออก้าแข่งกับพี่ๆอายุ 17 -20 ปี เรานี่10 ขวบเอง

ครั้งแรกของออก้าที่ลงไปแข่งแบบ watercross กับรุ่นพี่ แข่งทั้งหมด 11 ลำ ออก้าทั้งโดนจั้มสตาร์ท ตกน้ำและโดนชน หัวใจแม่เกือบหยุดเต้น กรี๊ดร้องแบบไม่เป็นท่า เมื่อเห็นภาพออก้าโดนเรือชน จะ จะ กับตา ตอนออก้าตกน้ำ

แล้วเรือลำหลังมาชน ภาพตรงนั้นที่เห็น คือ ชนหัว แม่นี่กรี๊ดแบบ แบบที่ใจจะขาด เสียงหลงไปดาวอังคาร น้ำตาคลอ จะวิ่งลงไปหาออก้าให้ได้ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย ภาพต่อมาที่เห็นคือ การ์ดเข้าไปช่วยพาออก้าขึ้นเรือ

แล้วออก้าก็แข่งต่อให้ครบรอบ จบการแข่งขัน แม่นี่รีบวิ่งไปรอ ออก้าตรงจุดรับเรือ พอออก้าถอดหมวกกันน็อคมาเท่าน้ำแหละ ตาแดง สะอื้นน้ำตาไหลพราก แม่นี่กลั้นล๊ะ ออก้าบอกเจ็บแขน เจ็บแขน แล้วหัวหละลูก ก้าบอกก้าเอาแขนมาบังไว้

ตอนเรือมาชน แม่ใจชื้นขึ้นมา1 ขีด ……… ลูกเอ๊ยยยยยยยย ขวัญเอ๊ยขวัญมา พี่ที่ชนรีบวิ่งเข้ามาขอโทษน้องออก้า ไม่เป็นครับ พวกเราเข้าใจ มันคืออุบัติเหตุ😉 ถือว่าเป็นประสบการณ์นะลูก ในห้องเรียนไม่มีสอน ยังไงก็ต้องเจอแบบนี้อีก 😬

กีฬามันช่วยให้ออก้าฝึกความอดทน ฝึกสติ มันทำให้ก้าโตขึ้นนะลูก แล้วแม่หละแม่ต้องฝึกอะไร ว๊อยยยยยยยยยย …!!!! เด๋วเสาร์ ทิตย์นี้แข่งอีกที่พัทยา จอมเทียน ชาวพัทยา เจอกันนะคะ 😘😍 @orca__nakara ขอบคุณที่อ่านจบ เด๋วเอาคลิปมาลงให้ดูนะ รู้สึกว่าจะมีทีมถ่ายไว้ #tqmjetskiteambynakorn ”  เก่งมากจริงๆขอชื่นชม

ขอบคุณข้อมูล : june_kasama , ple_nakorn