แม่ชมพู่ จั บน้องแอบิเกล แต่งตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปอีกหนึ่งคน สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่แม่ชมออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ได้อย่างถล่มทลายทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพี่ชายอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ เองก็หลงน้องสาวหนักมากเลยทีเดียวค่า

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ ไม่แปลกใจทำไมครอบครัวนี้ถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่ชมได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของ น้องแอบิเกล กับชุดใหม่ที่เริ่ดและปังเว่อร์ แต่งานนี้บอกเลยว่าเจอแซวยับ!

ถึงชุดจะเริ่ดแต่หน้าไม่จอยอย่างแรงเพราะหนูง่วงอยากนอนค่ะแม๊ โดยแม่ชมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🌬&Mommy” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักพร้อมกับแซวสีหน้าของ น้องแอบิเกล กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

เกลจอยมั้ยหนู ❤️❤️❤️ 555555 น่ารักกอ่าาาามามี๊ , แม่คะ น้อนเกลไม่เอ็นจอยค่ะ น้อนเกลจะนอนค่ะแม่ 😍😍😍 , น้องเกลน่ารักอ่ะ😍 , แก้มเกล อะ😂

หนักแก้มใช่มั้ยคะลูก😂😂❤️❤️ , น้องสู้ชีวิต❤️ , หน้านู่ไม่เอนจอยเลยลูกกก😍 , เก้มน้อนเกลล😍😍😍 , น้องเกลน่ารักกกก😍😍 น่ารัก น่าเอ็นดูมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl