แม่ชมพู่ ถาม สายฟ้า-พายุ ใครปล่อยลูกโป่ง (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูออกมา ซึ่งตอนนี้ใครได้เห็นก็ต้องรักต้องหลงอย่างแน่นอน สำหรับ “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา” และสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “น็อต วิศรุต”

ซึ่งต้องบอกเลยว่าด้วยความที่ทั้งคู่นั้นเป็นเด็กร่าเริงแจ่มใส และช่างพูดช่างคุย งานนี้เลยทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นหลงกันไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะประโยค “พายุหรือเปล่า พายุไม่น่ารักหรือเปล่า” ของน้องสายฟ้าที่มักจะได้ยินอยู่เป็นประจำ

ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลย แถมช่วงที่แม่ชมกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เลยทำให้ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้าน้องพายุมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดสาวชมพู่ ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ของ 2 พี่น้อง มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง กับเหตุการณ์ที่ลูกโป่ง น้องพายุ ลอยไปติดเพดาน ซึ่งเพดานนั้นสูงมาก จนคิดว่าไม่น่าจะเอาลูกโป่งลงมาได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน ซึ่งคงจะต้องรอให้มันตกลงมาเอง

เมื่อแม่ชมพู่ถามว่าใครทำ น้องสายฟ้าก็ตอบไปว่า พายุเป็นคนปล่อยขึ้นไป ซึ่งน้องพายุก็บอกว่า เดี๋ยวให้ปะป๊าขึ้นบันไดไปหยิบให้ ส่วนน้องสายฟ้าก็บอกว่า มันอันตรายนะ แต่ปะป๊าก็ปีนได้ งานนี้แม่ชมก็ยังคงถามซ้ำๆ ว่าใครเป็นคนทำ

แต่ก็ยังได้คำตอบเดิมว่าน้องพายุนั้นเป็นคนปล่อยขึ้นไปเอง ซึ่งก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามกดหัวใจให้กับความน่ารักของน้องสายฟ้าน้องพายุกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาแซวเป็นเสียงเดียวกันว่า แบบนี้คดีจะพลิกอีกหรือเปล่า

เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูกันจริงๆ เลยนะค่าาา เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องสายฟ้าน้องพายุจึงเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน ก็น่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น และช่างพูดช่างคุยขนาดนี้ จะไม่ให้รักให้หลงได้อย่างไรกัน (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAR2hMBnMMp/

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999