แม่ชมพู่ พาลูกๆ น้องสายฟ้า-พายุ ลุยทุ่งนาอีกครั้ง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน

อย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า ด้วยความที่เป็นขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว

ล่าสุด แม่ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ เมื่อเจ้าตัวได้พาลูกแฝด สายฟ้า-พายุ ไปลุยทุ่งนาอีกครั้ง ก่อนจะวิ่งท้าลมกันอย่างสนุกสนาน แฮปปี้ลั้ลลาตามประสาเด็ก งานนี้ดูแล้ว น้องสายฟ้า-พายุ

มีความสุขกับกิจกรรมอะไรแบบนี้มาก ง่ายๆ สบายๆ ลุยดิน ลุยโคลน ถือว่าเป็นประสบการใหม่ๆ ของทั้งสองคน โดยแม่ชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “here we go again!! 🐒🐒🪁🪁”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมถึงวิธีการเลี้ยงลูกของแม่ชมพู่กันอย่างมากมายว่า ชอบการเลี้ยงลูกของคุณชมมากค่ะ , คิดตอนเราเป็นเด็กเลย คุณชมพู่เลี้ยงน้องทั้งสองคนได้ดีงามจริงๆ ค่ะ ,

แม่ชมเลี้ยงน้องๆ ดีมาก เด็กสมัยนี้ไม่มีใครเล่นว่าวกันแล้ว น่าเอ็นดูมากๆ ครับ แหม่ๆ เรียกได้ว่าแม่ชมพู่ได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยนะคะ ต้องชื่นชมมากจริงๆ เพราะเจ้าตัวเลี้ยงลูกได้เติดดินมาก

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999