แม่ชมพู่ ฮาลั่น หลังพี่สายฟ้า แซว น้องพายุ มีพุงใหญ่เหมือนลูกโป่ง (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาวสวยชื่อดัง อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้วอย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กทะเล้น อารมณ์ดีและช่างพูดช่างคุย

ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับอดที่จะตกหลุมรักน้องสายฟ้าน้องพายุไม่ได้เลย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่ชมพู่มาติดๆ เลยทีเดียว เพราะทุกครั้งที่สาวชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้าน้องพายุเมื่อไหร่

มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมแต่ละโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้าน้องพายุ ยังสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่าาา

ล่าสุด สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้าน้องพายุ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง กับของเล่นชิ้นใหม่ และลูกโป่งยักษ์ งานนี้เด็กๆ ก็ดูสนุกและดี๊ด๊ากันสุดๆ แถมยังเม้าท์มอยกันอย่างเจื้อยแจ้ว สนุกสนาน

พร้อมทั้งมีซีนฮาๆ เมื่อน้องสายฟ้าบอกว่าลูกโป่งมีพุงใหญ่เหมือนน้องพายุเลย แถมงานนี้น้องพายุก็ชี้ไปที่พุงตัวเอง แล้วบอกว่าพายุมีพุงใหญ่ ทำเอาแม่ชมพู่นั้นอดจะขำให้กับความน่ารักของลูกๆ ไม่ได้เลยค่าาา และที่อบอุ่นและแฮปปี้ไปกว่านั้น

เมื่อครั้งนี้มีปะป๊าน็อตเข้ามาร่วมแจมกับลูกๆ ด้วยดูเหมือนว่างานนี้เด็กแฝดจะสนุกกันใหญ่เลย เพราะไม่ต้องมานั่งมองลูกโป่งลอตติดเพดานอีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปน่ารักๆ ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999