แม่ชมพู่ เผยคลิป น้องสายฟ้า-พายุ รู้เลยทำไมลูกคนเล็กถึงโตกว่า

บันเทิง

สำหรับ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดสุดหล่อของ คุณแม่ชมพู่ อารยา กับคุณพ่อนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต เรียกได้ว่าเป็นสองแฝดซุปตาร์ขวัญใจมหาชนไปแล้วเรียบร้อย ที่ตอนนี้ทั้งสองแฝดอายุ 3 ขวบแล้ว เริ่มโตเป็นหนุ่มหล่อฉายแววหน้าตาดี

เหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆเลยทีเดียว และไม่ว่า คุณแม่ชมพู่จะออกมาโพสต์ภาพหรือคลิปเกี่ยวกับลูกแฝดก็มักจะเรียกยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์ได้ถล่มทลาย แถมพัฒนาการตอนนี้ของทั้ง น้องสายฟ้า น้องพายุ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆสมวัยน่ารักน่าเอ็นดู

จนหลายๆคนหลงรักกันหนักมาก และยังได้ขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยเดินตามรอยคุณแม่ชมพู่มาติดๆ มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองแล้วด้วยนะคะ ที่มีชื่อแบรนด์ว่า SAIFAH BHAYU เรียกได้ว่าเป็นแนวของตัวเองที่ชอบสุดๆ กลายเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ

ของเด็กๆหลายต่อหลายคนโดยเฉพาะบรรดาลูกดาราทั้งหลาย ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ได้ออกมาเผยคลิปของลูกแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ไปเที่ยวทะเลพัทยา มียายหนิง และน้าพลอย ไปเที่ยวพักผ่อนชิวๆในครั้งนี้ด้วย โดยแม่ชมพู่ถ่ายคลิปน่ารักๆ

ของพี่น้องบนโต๊ะอาหาร น้องพายุ กำลังนั่งทานอาหารอย่างอร่อยสุดๆ ซึ่งพอตัดไปที่ น้องสายฟ้า คือนั่งทานอย่างนุ่มนวลกว่าจะได้กินแต่ละคำ เท่านั้นไม่พอ น้องพายุ ยังแอบขโมยครัวซองต์ของ น้องสายฟ้า ไปทานเองอีกด้วย

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับอดแซวไม่ได้จริงๆว่า ยุแอบเอาครัวซองพี่สายฟ้าไปรึเปล่าาาา😍 , เรื่องกินไว้ใจยุ😍 , อ้วงหนุบหนับมากกก🥰 , กินดูน่าอร่อยตลอดเลยยยุเอ้ยยย 😍😍 , ฯลฯ ก็ไม่แปลกใจทำน้องชายถึงได้โตเร็วกว่าพี่ชายซะอีก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999