แม่ชมพู่ โพสต์คลิป น้องพายุ แต่ชาวเน็ตแห่โฟกัสทรงผม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา

และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ด้วยความที่ น้องสายฟ้า-พายุ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างุถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารักซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด แม่ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์คลิปคู่กับน้องพายุ ชวนล้างมือ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” การ์ดอย่าตก ใส่หน้ากาก 😷 ล้างมือ👐🏻ให้เป็นนิสัยนะคับทุกโคนนนน @lifebuoyth #dothelifebuoy #ไลฟ์บอย”

ซึ่งนาทีที่น้องพายุหันหน้่ามาหากล้อง ทำให้เห็นทรงผมชัดเจน ทำเอาแฟนๆ อดที่จะแซวไม่ได้ จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า ยุใส่หมวกกันน็อคทำไม 😍 , เด่วป้าไปเหมา ป้าชอบพรีเซนเตอร์🌪⚡ ,

ขออภัยพี่พา ป้ามองแวปแรกคิดว่าใส่แอพทรงผม😂 , ผมยุ่ฮาาไปอีกกกน้องน่ารักจังไม่ทำไรก็ตลกปนน่ารักโดยธรรมชาติ😂 , ดูแต่ทรงผมพี่ยุ😍😍😍 เอ็นดู , 👏โอ้ยยยผมหน้าม้า , 😂😂😂😂 ยุ ทรงผม , ยุผมยาวดูเป็นเด็กโตมากเลยครับ 😂😂

ขำทรงผมยุวววว😄

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999