แม่ทุม เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยไทรอยด์ ALS นานถึง 8 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าต่อสู้กับโรค ALS และไทรอยด์เป็นพิษ มานานหลายปี สำหรับนักแสดงรุ่นใหญอย่าง แม่ทุม ปทุมวดี ภรรยาของ พ่อรอง เค้ามูลคดี จนตอนนี้ร่างกายซูบผอมลดลงเหลือแค่ 36 กิโลกรัม ซ้ำยังเคลื่อนไหวหรือว่าจำอะไรไม่ได้อีกด้วย

ซึ่งทางทีมแพทย์ได้แจ้งกับทางครอบครัวให้ทำใจไว้แล้ว เพราะเป็นโรค ALS เป็นระยะสุดท้ายอาการของแม่ทุม เริ่มจะไม่รับรู้และตอบสนองแล้ว ซึ่งทางด้านพ่อรองก็คอยดูแลและแวะเวียนไปให้กำลังใจภรรยาอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 7 กันยายน 2563 แม่ทุม ได้จากไปอย่งสงบ ด้วยอายุ 72 ปี ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว โดยทางด้านลูกชายอย่าง สรรเสริญ เค้ามูลคดี ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับแม่ทุม พร้อมกับระบุข้อความในไอจีส่วนตัว

เอาไว้ว่า “นางฟ้าของฉันกลับสู่สรวงสวรรค์แล้ว” ซึ่งแฟนๆ เข้ามาแสดงความเวียใจกับครอบครัวนี้กันอย่างมากมายว่า ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ , เสียใจด้วยค่ะพี่ใหม่ , 😢ขอแสดงความเสียใจด้วยน่ะครับ , ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะใหม่ ,

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ , ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ , เสียใจด้วยค่ะ😭 ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาลูกสาวอย่าง ยุ้ย ปัทมา ได้ออกมาฉโพสต์ข้อความซึ้งๆ หลังเป็นวันครบรอบ 52 ปีที่พ่อรองและแม่ทุมได้แต่งงานกัน

โดยยุ้ยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้ครบรอบแต่งงานปีที่ 52 ของพ่อกับแม่ นอกจากความยินดีแล้ว วันนี้ก็ยังสอนอะไรเรามากมาย ชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ด้วยกัน นอกเหนือจากความรักแล้ว เราจะต้องทำอย่างไรบ้างต่างหาก ที่เราได้เรียนรู้มากมาย อย่างน้อยก็คือ การไม่ปล่อยมือกัน 💕”

เรียกได้ว่าแม่ทุมได้จากไปอย่างสงบหลังครอบรอบแต่งงาน 52 ปีเพียงไม่กี่เดือน อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของพ่อรองด้วยนะคะ ที่ต้องสูญเสียภรรยาและคุณแม่อันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับคืน

ขอบคุณข้อมูล:solniers , yuipattamawan , rong_kao

เรียบเรียงโดย:setup999