แม่นานา เปิดจดหมาย น้องบรู๊คลิน หลังต้องกักตัว 14 วัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสะเทือนไปทั้งวงการบันเทิง เมื่อโควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง ทำให้ตอนนี้ดารา ศิลปินมากมายที่ถ่ายละคร เล่นคอนเสิร์ต ต้องหยุดทันที เพื่อกักตัวดูอาการของตัวเอง หลังพบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19

ล่าสุด ทางด้านของสาว นานา ไรบีนา ภรรยาของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “จากข่าวของวงไทยเทเนี่ยม นานา กับลูกๆ เองก็ทำการกักตัว 14 วัน ด้วยนะคะ

เพื่อความปลอดภัย แจ้งมาเพื่อทราบ STAY SAFE EVERYONE!” แต่ที่เอาแฟนๆ ทั้งขำ ทั้งอดเอ็นดูไม่ได้ ก็คงจะเป็นข้อความจดหมายของ น้องบรู๊คลิน ที่ต้องกักตัว 14 วัน โดยเจ้าตัวได้เขียน

เอาไว้าเป็นข้อๆ ว่า โควิด ในไทย วันที่ 6 เมษายน ติดเชื้อเพิ่ม 250 คน ผมต้องกักตัว 14 วัน ผมจะทำอะไรดี ที่ไม่เบื่อ 1. ผมจะเรียน เอาไลน์ เลขไทย 2. ผมจะเล่น อูโน้ 3. ผมจะหัดทำกับคาวกิน ทำไข่จวย

4. ผมจะซ่อมตีกลอง 5.ผมจะทะเลาะกับบีน่านิดนึง 6. ผมจะช่วยลีดผ้า เกะของ 7.ผมนึกไม่ออกแล่ว ขอให้ผม พ่อผม แม่ผม พี่ผม ไม่เป็นโควิด โดยสาวนานา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกชายแม่ น่าเอ็นดูแท้”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ ชมความน่ารักของน้องบรู๊คลินกันอย่างมากมายว่า 5555555น่ารักมากกกค่ะ😍 , น่ารักชะมัด ☺🤍 , ซ่อมตีกลองนะลูกนะ จะได้ไม่เบื้อ 😂😂😂 ,

น่าเอ็นดูมากจริงๆ❤️ , น่ารักจัง ป้าอยากกิน ไข่จวย ด้วยอ่ะ , พี่นานาาาาา ไข่จวยยยยย เอ็นดูม๊ากกกกค่า😆 , เอ็นดู ข้อ 5 กับ ข้อ 7 งานนี้ไม่รู้ว่าจะขำน้องบรู๊คลินดี หรือว่าจะเอ็นดูดีนะคะ น่ารักซะจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999