แม่นานา เผยพัฒนาการ น้องบีน่า-บรู๊คลิน โตเร็วจนน่าใจหาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา และสามีหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องบีน่า-น้องบรู๊ค ซึ่งตอนนี้โตสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว โดยเฉพาะลูกสาวคนโตที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนานาออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แม่นานา ก้ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยภาพของลูกแฝดเทียบพัฒนาการความเปลี่ยนแปลงตลอด 8 ปีที่ลืมตาดูโลก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“8 ขวบ กับแฝดคู่นี้ @twintachai #benabrooklynguy” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก

ของ น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ❤️น่ารัก โตขึ้น หล่อ สวย ทั้งคู่เลยค่ะ😊🤗❤️ , โตมากับแฝดเลย ตั้งแต่อยู่ม.ปลาย เรียนมหาลัย ตอนนี้วัยทำงานแล้วค่ะ

น่ารักมากเลยค่ะน้องบีน่าบรู๊คลิน❤️ เด็กเท่ห์ของพี่โตกันแย้ว❤️ , น่ารักมากๆแบบมากๆๆค่ะ , น่ารักเชียวค่า , น่ารักกกกกก , น่ารักมาก แหม่ๆ เรียกได้ว่าทั้งสองคน

โตเร็วจนน่าใจหายเลยนะคะ เผลอแป๊บเดียวก็โตสาวเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยความหล่อตามรอยพ่อกับแม่มาติดๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena