แม่นานา เผยภาพลูกสาว น้องบีน่า ตัดผมใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา และสามีหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องบีน่า-น้องบรู๊ค

ซึ่งตอนนี้โตสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว โดยเฉพาะลูกสาวคนโตที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ความสามารถรอบด้าน

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนานา

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ก็น่ารักขนาดนี้จะไม่ให้ตกหลุมรักได้อย่างไรกัน

ล่าสุด ในไอจีนานา ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องบีน่าอวดทรงผมใหม่ หลังจากที่พาไปตัดผม โดยนานาได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผมสั้นทรงใหม่ของน้อง @bena_intachai 🧡🧡 @v_activewear”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของ น้องบีน่า กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

5555 น่ารักจุ๋มจิ๋ม 🌸❤️🌹 , เพื่อนสาวแม่นานา คนนี้น่ารักจังค่า , คนสวย , น่ารักมากค่ะ❤️ , ยิ่งโตยิ่งสวยมาก ❤️❤️ , โตเป็นสาวแล้วว สาวน้อยย ❤️❤️ , ติดตามน้องมาตั้งแต่เล็กๆ

จนโตเป็นสาวแล้ว น่ารักเหมือนเดิมค่ะ 😊 , อย่ากับเป็นเเฝดเลยค่ะคุณเเม่ เหมือนกันมากๆเลยค่ะ 😍😍 , น่ารักที่สุดเลยค่ะ , น่ารักค่ะ สาวน้อย , สาวสวย❤️❤️ , สวยมาก

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว น้อง บีน่า โตเป็นสาวแล้วนะคะ แถมยิ่งตัดผมใหม่สวยถอดแบบแม่มาเป๊ะเลยค่ะ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena