แม่นุ๊ก โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ช็อกเป็นอย่างมาก เมื่อคู่จิ้นสุดฮอตนุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ จากค่ายบ้านสิงห์มิวสิค พร้อมด้วย นายห้างสิงห์ ณฐพบ เจ้าของค่าย และ อร ภรรยา ไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing ประกาศลดสถานะคู่จิ้นจากเฟื่อนเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมเคลียร์ดราม่า หลังมีภาพหลุดกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาหานุ๊กที่บ้าน

โดยนุ๊ก-ปาย เผยว่า ที่ออกมาพูดในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ความสัมพันธ์ของเราตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้พยายามลองเปิดใจที่จะศึกษากันแล้ว คุยกันหลายรอบ เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายจะไปอีกทางหนึ่ง ส่วนไลฟ์สไตล์ของนุ๊กก็เป็นไปอีกทางหนึ่ง แต่ในที่สุดก็มองว่าการเป็นเพื่อนกันคือความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดระหว่างคนสองคน ซึ่งจะลดสถานะคู่จิ้นลง

ส่วนในเรื่องของผลงานต่อจากนี้ ก็จะยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นสถานะไหน เป็นเพื่อน เป็นเฟื่อน เป็นคู่บุญ ทุกๆ อย่าง ยังเดินหน้าทำงานร่วมกันเหมือนเดิม ส่วนฟีดแบ็กที่ตามมาเรา 2 คนก็ทำใจไว้แล้วว่าต้องมีฟีดแบ็กกลับมาแน่นอน

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับในระยะเวลาที่เดินทางมาด้วยกัน 2 ปี เกือบจะ 3 ปี ขอบคุณทุกๆ ความห่วงใย แรงผลักดัน แรงซัพพอร์ตทุกอย่าง ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้เสมอ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ก็ยังรักแฟนๆ เสมอ

และแน่นอนว่านุ๊กโดนถล่มอย่างหนักเลยทีเดียว และเมื่อไม่นานมานี้ปายได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กว่า “📌 โพสต์นี้จะเป็นโพสสุดท้าย จากป๊ายปาย โอริโอ้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น •ปายเอง “มีคนคุยอยู่จริง” คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ

แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับ •ปายก็คือ “ทอม” ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ •สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคน ก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

•ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เอง ขอบคุณครับ 💕” ทางด้านของแม่นุ๊กก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของปาย พร้อมทั้งบอกด้วยว่า

“ขอบใจมากๆนะ ขอให้รุ้ใว้ว่าครอบครัวศิริแววรักปายเสมอนะ อย่าว่าแต่พี่ๆที่รอยยี้มของพวกเธอนะ แม่ก็รอเหมือนกัน รีบกลับมาสร้างรอยยี้มให้กับพี่ๆกันต่อนะ นุ๊ก ชายลั้ลลา 😊😊เสือปาย✌️✌️✌️” แต่งานนี้ก็ไม่วายเกิดดราม่าค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ป๊ายปาย โอริโอ้ , ภิรมย์ญา ศิริแวว