แม่น้องฟีฟ่า ขอบคุณ ริต้า-กรณ์ หลังช่วยออกค่าผ่าตัดให้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของสาว ริต้า ศรีริต้า และ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องกวินท์

และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะชื่นชมไม่ได้เลย เมื่อทั้งคู่ได้บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของ น้องฟีฟ่า เด็กน้อยวัย 3 ขวบ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังเกิดอุบัติเหตุตกจากรถซาเล้ง

ทำให้เลือดออกในสมองและเส้นเลือดสมองโป่งพองและด้วยความที่ค่าผ่าตัดนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากจนทางครอบครัวของน้องสู้ไม่ไหว แต่เมื่อ สาวริต้า และหนุ่มกรณ์ ทราบข่าวก็อาสาช่วยออกค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัดทันที

ล่าสุดทางโรงพยาบาลอุดรธานีและครอบครัวของ น้องฟีฟ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทั้งคู่ด้วย โดยในเฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อ อารียา ถิ่นคำบง ซึ่งเป็นคุณแม่ของ น้องฟีฟ่า

ก็ได้ออกมาโพสต์พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทางครอบครัวของน้องฟีฟ่าและพ่อกับแม่ ขอขอบคุณ คุณกรณ์ ณรงค์เดช และคุณศรีริต้า เจนเซ่น

ที่ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของน้องฟีฟ่า ซึ่งค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงมากเกินกำลังที่จะจ่ายไหว ครอบครัวของเป้ขอขอบคุณ เป็นอย่างยิ่ง

และขอให้ครอบครัวคุณกรณ์ ณรงค์เดช และคุณศรีริต้า เจนเซ่น มีความสุข ความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ…” และ “เป็นบุญของฟีฟ่า นะคับ ที่มีผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือค่าใช้จ่ายส่วนต่างให้

ถ้าไม่มีแม่หมอสุรีพร อัยแก้ว ผู้ใจบุญอีกคน ทาง พ่อต้นกับแม่เป้ เองคงจะไม่ไหวจริงๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจบุญจากใจจริงนะคะ ขอให้ครอบครัวของท่าน

มีแต่ความสุข ความเจริญยิ่งๆขึ้นไปนะคะ” งานนี้ก็ทำใหโลกโซเชียลแชร์โพสต์และต่างชื่นชม สาวริต้า และ หนุ่มกรณ์ กันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:อารียา ถิ่นคำบง, โรงพยาบาลอุดรธานี ศูนย์ประสานงานประชาสัมพันธ์สัมพันธ์