แม่น้องเนย ฮีโร่โคราช เผยอาการล่าสุดลูกชาย ดีขึ้นมาก

ข่าวทั่วไป

แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังคงสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเหตุการณ์กราดยิงภายในห้างเทอร์มินอล 21 ที่โคราช หรือ นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมาซึ่งผู้ที่ก่อเหตุเป็นถึงจ่าสิบเอก ในครั้งนั้นทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 30 คน รวมผู้ก่อเหตุด้วย ในตอนนั้นหลายหน่วยงานก็ร่วมมือกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่ามีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก บางคนอาการไม่หนักรักษาตัวสักพักที่โรงพยาบาลก็กลับบ้าน แต่สำหรับบางครอบครัวเขาต้องทนทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เหมือนกับครอบครัวของ น้องเนย โดยน้องเนยเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกยิงขณะที่กำลังจะลงไปช่วยผู้บาดเจ็บ

ซึ่งอาการถือว่าสาหัสมาก ทางครอบครัวพามารักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่นานหลายเดือน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่น้องเนยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น ทางคุณแม่ของน้องเนยก็จะมีการอัปเดตอาการของลูกชายให้กับชาวเน็ตที่ติดตาม ได้รับทราบ ที่ผ่านมาหลายคนก็ให้กำลังใจครอบครัวนี้ตลอด

อย่างเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา แม่น้องเนยก็โพสต์ข้อความว่า “ลูกเนยตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะแต่ยังมีติดเชื้ออยู่มีไข้บ้างลูกเนยบอกว่าอยากกลับบ้านแล้วครับแม่😊แม่ก็อยากกลับบ้านเหมือนกันลูก✌️✌️✌️”

ล่าสุดเมื่อวาน(13พ.ค.63) แม่น้องเนยได้โพสต์ภาพน้องเนย ที่มีอาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถลุกขึ้นนั่งได้แล้ว แถมชูสองนิ้วอีกด้วย โดยมีการระบุว่า “อาการลูกเนยดีขึ้นมากแล้วค่ะได้คุณหมอคุณพยาบาลที่เก่งมากๆคอยดูแลได้กำลังใจจากทุกๆคนค่ะ✌️✌️✌️”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจรัวๆ อาทิเช่น ได้ทราบข่าว และดีใจกับทุกคนในครอบครัวด้วยนะคะ ขอให้อาการดีขึ้นเร็วๆ ค่ะ ขอบคุณทีมคุณหมอ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 , ดีใจด้วยนะคะ ขอให้ดีวันดีคืนค่ะ คนดีพระคุ้มครองนะคะ , ขอให้อาการดีวันดีคืน บุญรักษา ให้หายดีไม่เจ็บใดๆอีกนะคะ

, คนดีพระคุ้มครองครับ , ดีใจด้วยนะค่ะ หายไวๆนะค่ะสู้ๆๆ , เป็นข่าวดีมากๆค่ะ ขอให้น้องเนยได้กลับบ้านเร็วนี้ค่ะ หายไวๆนะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจจากกรุงเทพค่ะ สู้มากๆเลย , ให้กำลังใจค่ะให้กลับบ้านเร็วๆค่ะ , หายไวๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอขอบคุณ : Pron Amporn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan