แม่น้ำหนึ่ง เคลื่อนไหว หลังเล ขธูปออก 3 ตั วเต็มๆ

ข่าวทั่วไป

เชื่อว่าเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา หลายๆคนคงจะได้เฮลั่นกันไปตามๆกันกับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มิ.ย. บางคนถึงกับกลายเป็นมหาเศรษฐีไปชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว และเลขเด็ดที่ถูกกันนั้นก็คงหนีไม่พ้นเลขเด็ดจากเจ้าแม่ใบ้หวยชื่อดังอย่าง แม่น้ำหนึ่ง

โดยผลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 292972 เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัล เลขที่ออก 193 620 เลขท้าย 3 ตัว 2 รางวัล เลขที่ออก 978 723 และเลขท้าย 2 ตัว 1 รางวัล เลขที่ออก 45 เฮลั่นกันทั่วหน้าเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด แม่น้ำหนึ่ง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังเลขธูปออกรางวัลที่ 1 โดระบุข้อความว่า”โพสนี้ 🙏🏻🙏🏻 หนูดีใจกับทุกคนที่ได้นะคะและก็ขอโทดคนที่เล่นไม่ได้ เพราะสาเหตุมาจากหนูจุดธูป เรื่องของการจุด หนูจุด และแจกแบบนี้มานานมากแล้วค่ะ 🙏🏻🙏🏻

จะให้หยุด ให้เลิกคงทำไม่ได้ที่สำคัญเลย ขอโทดกับเจ้ามือที่เจ็บกับงวดนี้ หนูไม่รู้หรอกค่ะเลขจะออกอะไร ถ้าหนูรู้ หนูจัดให้ 6 ตัวเลยค่ะ รางวัลที่ 1 เน้นๆ ทุกอย่างเป็นเพียงแค่แนวทางนะคะ และที่สำคัญไปเช็คได้ค่ะ

คนที่บอกหนูเป็นคนของกองสลากพูดไม่มีหลักฐาน เด็กมันจะไม่เคารพเอาสำคัญที่สุดเลยคือ หนูชอบนั่งไลฟ์สด แต่หนูไม่ชอบออกสื่อ หนูทำบุญ ทำงาน ทำทาน ทำอะไรก็ตาม หนูไม่ชอบเลย หนูขอโทษทุกสื่อที่ให้ความเมตตาติดต่องานหนูมา

แต่หนูไม่สะดวกจะไปตรงนั้นจิงๆ ขอบคุณนะคะ และขอโทษอีกครั้งนะคะส่วนงวดนี้ใครได้ อย่าลืมทำตู้ปันสุขนะคะ แล้วแปะป้ายบุญนี้บารมีปู่ ( งวดนี้ฉันจะไม่ไปด่า ไปเถียง ไปขอร้องให้ใครเข้าใจ เพราะมันเสียเวลา )ศรัทธาพารวย ดูน้อยลง ”

ขอบคุณข้อมูล:แม่น้ําหนึ่ง 88

เรียบเรียงโดย:setup999