แม่น้ำหนึ่ง โพสต์เศร้า ฉะผู้ชายนอกใจ เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่ใบ้หวยและเน็ตไอดอลชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวสะเทือนที่พาดพิงถึงเจ้าตัว โดยระบุว่าเจ้าตัวแย่งสามีสาวรายหนึ่ง ทั้งที่อีกฝ่ายมีลูกด้วยกัน พร้อมมีภาพหลายๆ อิริยาบถที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นถึงความสนิทชิดเชื้อ

ระหว่างแม่น้ำหนึ่งกับฝ่ายสามีของเธอ ต่อมาแม่น้ำหนึ่งไลฟ์สดยืนยันว่าไม่ได้มีสัมพันธ์เกินเลยกับอีกฝ่ายแค่ลูกน้องเท่านั้น หลังจากนั้นไม่นานแม่น้ำหนึ่งก็ได้ออกมาเปิดตัวกับหนุ่มคนดังกล่าว

ล่าสุด ทำเอาขาเผือกจับตสมองกันอย่างรัวๆ เมื่อแม่น้ำหนึ่งได้ออกมาโพสต์สเตตัสเศร้าๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “จดจำวันที่ต้องเหลือตัวคนเดียวให้ดี ผ่านมันไปให้ได้นะน้ำ”

จนชวนให้สงสัยว่าเจ้าตัวกำลังมีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไปดูสเตตัสของแม่น้ำหนึ่ง ก็พบว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเดือดฉะผู้ชายนอกใจ

โดยบอกว่า “ผช นอกใจผญไปมีอะไรกับคนอื่นนับไม่ถ้วน เรียกธรรมชาติผช ผญ นอกใจผช ไปมีคนอื่นต่อให้ครั้งเดียวเรียก ชั่xช้า อุ๊บ๊ะ” และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกด้วยว่า

“ไม่ได้บอกว่าการนอกกาย นอกใจมันดีนะคะ แค่อยากบอกว่า ผช นอกกาย ผญ นอกใจ ก็เหี้xเหมือนกันแหละ อย่าทำเป็นคนดี” และตอบคอมเมนต์เอฟซีอีกว่า

“55555 นอนแช่กะทะทองแดง นึกว่าจากุชชี่” โดยก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่ง ยังได้โพสต์สเตตัสชวนสงสัยอีกหลายโพสต์ไม่ว่าจะเป็น “ทุกวันนี้แบกรับอะไรไว้คนเดียวมากมาย

เปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้ามันไม่พอสำหรับใครขอโทดนะ ภาระรอบด้าน เวลาพักไม่มี xก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง จะให้เอาใจคนทั้งโลกคงไม่ทำ #เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว”

และ “ค้างสายไม่ต้อง มาค้างที่ห้องได้เลยนะ #ดูแลตัวเองดีๆนะถ้าไม่มีฉัน” และยังมีอีกสเตตัสที่บอกว่า “รู้แล้วว่าชีวิตควรโฟกัสอะไร อย่างน้อยก็ได้บทเรียน”

ขอบคุณข้อมูล:ภิรดา ธนโชติจินดา