แม่บ้านแตงโม นิดา ร่ำไห้ เปิดใจครั้งแรก

โซเชียล

ก่อนหน้านี้ โม อมีนา น้องสาวคนสนิทของ แตงโม นิดา ได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วได้มีการพูดคุยถึงประเด็นที่มีคนเคยกระโดดถีบ แตงโม โดยงานนี้ชาวเน็ตก็ได้แห่พุ่งเป้าไปที่อดีตแฟนเก่าอย่างนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นิก คุณาธิป

สร้างความเสียหายให้กับเขาเป็นอย่างมากจนวันนี้ 12 เม.ย. 65 นิก ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงพร้อมกับพยานเพื่อนสนิทของ แตงโม อย่าง แพม อ้อย และ แตง กลุ่มสมาชิกแก๊งชั้นสอง

รู้จักกับ โม อมีนา หรือเปล่า ?

แพม : รู้จักว่าเป็นนักแสดง

แตง : 5 ปีที่อยู่ดูแล ไม่เคยเห็นนะคะ

แตง : พวกนั้นหนูรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนโมจะเสียชีวิต ที่โมไปถ่ายละครคุณชาย ก็มีว่าจ้างฮิปโปขับรถพาไปถ่ายละคร แค่นั้น 2 เดือนนะคะ เพราะว่าพี่แตงดูแลโมมาทุกอย่างตลอดเวลา

ตั้งแต่คุณพ่ออยู่จนคุณพ่อเสีย โมมีแต่หนูและก็เพื่อนๆชั้นสอง หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดเพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อได้แบบนี้ วันนี้มีโอกาส หนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากจะบอกว่า หนูอยู่ด้วยตลอดทุกวัน

ก่อนหน้านี้ที่ ฮิปโป หรือ แอนนา ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าเขาผลัดกันมาดูแล แตงโม ตลอดนี่คือยังไง ?

อ้อย : พวกหนูเอง คือแก๊งชั้น 2

แตง : พวกเราหมดเลย

ก่อนหน้าที่ แตงโม จะเสียชีวิต 2 เดือน ก็คือแก๊งนี้ถึงได้เข้าไป ?

แตง : ไม่มีใครเข้ามามีแต่ฮิปโปที่พาเข้าไปดูเรื่องละครพอกลางคืนมีไลฟ์สดหนูก็จะช่วยอยู่กับโมและบางครั้งถ้าฮิปโปอยู่ก็จะช่วยในบางครั้งนะคะ

เราดูแลในฐานะไหน ?

แตง : ตอนแรกเลยนะคะ โมให้ออกจากที่งานเพื่อมาดูแลน้องอิสเตอร์ หนูได้ค่าจ้าง คือโมพูดให้ออกจากที่ทำงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อที่จะได้มาดูน้อง

ใช่เราใช่ไหมที่มีข่าวว่าเป็นแม่บ้าน ?

แตง : ใช่ค่ะ มาดูแลอีสเตอร์ เป็นคนที่เก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในลิ้นชัก

แพม : ถ้าไม่ได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเราก็คงไม่ได้ออกมาเพราะว่าเราไม่ได้เป็นดารา ไม่ได้เป็นคนในวงการแต่ถ้าถามว่ากลัวไหมไม่ได้รู้สึกกลัวไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว