แม่ภนิดา ตกใจหนัก นักกฎหมายดังเป็นกุนซือคดี แตงโม

โซเชียล

จากกรณีคดีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ก็มีความคืบหน้าออกมาให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่องและอีกไม่นานทุกคนจะปรากฏเร็วๆนี้แน่นอน

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.65 ผ่านมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความส่วนตัวของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้เผยว่า ทุกคนบนเรือมีโอกาสถูกดำเนินคดีเว้นยอมพูดความจริง

จึงส่งสัญญาณไปถึงกระติกให้พูดรวมถึงคนที่รู้กฎหมายเป็นอย่างดีแต่มาเป็นผู้กำกับการแสดงเขียนบทให้คนพวกนี้บิดเบือนโดยคนเขียนบทเรื่องบนเรืออยู่ในวงการนักกฎหมาย

รู้กฎหมายอย่างดีเป็นคนให้คำปรึกษากับกลุ่มผู้ต้องหาในตอนแรก คนเขียนบทให้คนบนเรือมี 2 ส่วน หนึ่งดึงไม่ให้พบพนักงานสอบสวน สองพยายามให้คนบนเรือบิดเบือน

นอกจากนี้ยังพบว่าบุคคลนี้พยายามสอนให้คนบนเรือกลับคำให้การหรือบิดข้อเท็จจริงจนเป็นดราม่าในลักษณะเหตุการณ์ไม่ใช่ความประมาทแต่เป็นเหตุสุดวิสัยให้ทุกคนพ้นผิด

ส่วนนี้มีพยานยืนยันชัดเจนเพราะการตำรวจจะทำอะไรต้องมีพยานหลักฐานโดยในสัปดาห์หน้าคนเขียนบทให้คนบนเรือไม่โดนหมายเรียกก็โดนหมายจับแน่

ซึ่งทุกอย่างจนในสัปดาห์หน้าโดยประเด็นกุนซือคนบนเรือนั้นมีทีมงานซัดทอดทำให้อาจจะเหลือถูกเอาผิดแค่ 1 คน หากเป็นทนายความก็จะโดนถอนใบอนุญาตด้วย

เพราะเป็นเรื่องร้ายแรง คนบนเรือมีการยอมรับแล้วว่ามีบุคคลที่รู้จักกฎหมายซึ่งเป็นผู้ชายและเคยเจอพิธีกรคนดังทำหน้าที่เขียนบทให้คนบนเรือ

เรื่องราวทั้งหมดคุณแม่แตงโมทราบเรื่องแล้ว โดยผกก.สภ.เมืองนนทบุรีเล่าให้ฟัง ซึ่งคุณแม่ก็ตกใจไม่ติดจะทำกันขนาดนี้ทำไมสร้างเรื่องกันวุ่นวาย