แม่ภนิดา พูดถึง เบิร์ด เลิกเกาะหากินกับ แตงโม ได้แล้ว

โซเชียล

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามอง สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงได้ออกมาแสดงความอาลัยกันอย่างมากมายเลยค่ะ

และอีกหนึ่งคนที่หน้าเป็นห่วงก็คือแฟนหนุ่มของแตงโมอย่าง เบิร์ด เทคนิค ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าหนุ่มเบิร์ดยังคงออกมาโพสต์ถึงแตงโมอยู่เป็นประจำจนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะเศร้าแทนไม่ได้

โดย พล.ต.อ.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าผู้รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตแตงโม พร้อมด้วยคณะพนักงานสอบสวน เตรียมแถงปิดคดีในวันที่ 26 เมษายน ที่จะถึงนี้ค่ะ

ล่าสุด เพจ สำนักข่าว NAP ได้ออกมาเผยคำพูดที่แม่แตงโมพูดถึงเบิร์ด โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “แม่แตงโมชี้แจง บอกให้เบิร์ดเลิกสนใจลูกสาวตัวเองได้แล้ว แตงโมก็ตายไปแล้ว

ตรงส่วนนี้ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ถ้ามากกว่านั้นถือว่าละเมิดสิทธิ์ผู้ตาย วันที่23 แม่ดาราสาวแตงโมนิดา ชี้แจงกับแฟนหนุ่มของแตงโม “เบิร์ด” ผ่านการนัดพบกันที่บ้าน

ได้บอกกล่าวว่าตรงส่วนนี้เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง

และแม่ยังเล่าอีกว่าเบิร์ดเกาะกินเเตงโมมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร ปัจจุบันเบิร์ดขายเสื้อผ้าไม่ออก เลยเกาะกระเเสเเตงโมเพื่อให้มีคนมาสนใจสินค้าตัวเอง #สำนักข่าวNAP”

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย!

ขอบคุณข้อมูล:สำนักข่าว NAP