แม่ภนิดา ยอมพูดแล้ว มือถือ แตงโม อยู่ที่ใคร

โซเชียล

เรียกได้ว่าครบรอบ 3 เดือนแล้ว 24 พ.ค. 65 การจากไปของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือกับเพื่อน 5 คน ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงปิดคดีเรียบร้อยแล้ว

แต่ก็ยังคงเกิดความวุ่นวายอยู่ตลอดเวลา อย่างก่อนหน้านี้มีมือมืดออกมาโพสต์ภาพ คลิป ว่อนโวเชียลเลยทีเดียวแถมยังใช้โทรศัพท์มือถือของ แตงโม ทักไลน์หาคนไปทั่วโดยเฉพาะเพื่อนในวงการบันเทิง

ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าโทรศัทพ์อยู่ที่ใครและใครเป็นคนโพสต์ป่วนในขณะที่ชาวเน็ตก็ได้แห่พุ่งเป้าไปที่ แม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม เก็บไว้หรือเปล่าเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งคืนไปแล้วหลังจากที่ตรวจสอบข้อมูลเสร็จสิ้น

ซึ่งทางตำรวจไซเบอร์ตอนนี้ก็กำลังเริ่มหาตัวมือมืดอยู่ ซึ่ง อัจฉริยะ เชื่อว่าอยู่ในประเทศไม่ได้อยู่ต่างประเทศแน่นอน ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไป

ล่าสุด คุณแม่ของแตงโม ก็ได้เผยกับทีมข่าวไทยรัฐนิวส์โชว์ ถึงเรื่องโทรศัพท์มือถือว่า ได้รับคืนมาประมาณสองอาทิตย์แต่ไม่ได้เป็นคนโพสต์เพราะโพสต์ไม่เป็น

และแม่ก็ตอบชัดเจนว่าเอาไปให้ทนายเดชา ไม่ได้ให้อัจฉริยะเพราะไม่รู้จักกันแต่ให้ทนายเดขาเก็บไว้เพราะไม่อยากยุ่งแล้วแต่ทนายก็เปิดไม่ได้

เพราะไม่มีรหัสก็ฝากเขาไว้ไม่ต้องมาอยู่กับตัวคุณแม่เผื่อดีเผื่อร้ายคนจะมาจี้เอา ส่วนทางด้าน ทนายเดชา ก็ได้ตอบกลับหลังคุณแม่เผยว่า ได้ให้โทรศัทพ์มือถือของแตงโมฝากไว้กับตน

ซึ่งทนายเดชาได้บอกว่าโทรศัพท์มือถือของแตงโมไม่ได้อยู่ที่ตนและยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กหรือใช้ไลน์ของแตงโม

บอกเลยว่างานนี้ทำเอาสงสัยกันหนักมากเลยทีเดียวว่ามือมืดที่ปล่อยภาพ-คลิปของแตงโมเป็นใคร รอติดตามความคืบหน้ากันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ไทยรัฐนิวส์โชว์