แม่ภนิดา เคลียร์ปม เขียนจดหมายขอ ทนายตั้ม อย่ายุ่งคดี แตงโม

โซเชียล

ฮือฮา หลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เขียนจดหมายหาบอกอย่ายุ่งคดี โดยระบุว่า ” วันที่ 7 มีนาคม 2565 เรียนคุณกฤษณะ ทนายความคดีน้องแตงโม โดยคุณแม่เป็นผู้จ้างทนายกฤษณะดูแลเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว

คุณแม่ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ได้ว่าจ้างคุณกฤษณะผู้เดียวเป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว

ท่านผู้บัญชาการท่านได้ดูแลให้คำแนะนำอยู่แล้ว คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้องเร่งคดี สอบถามใดๆ ทั้งสิ้น ให้ท่านทำงานให้เต็มที่นะคะ คุณแม่วิงวอนท่านทนายษิทราว่า ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องโมไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น คุณแม่ไม่ได้จ้างทนายษิทราใดๆ ทั้งสิ้น ลงชื่อ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ”

ล่าสุดทางรายการ เป็นเรื่องใหญ่ ทางช่อง JKN 18 โดยมี เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้ต่อสายตรงสัมภาษณ์ คุณแม่ของแตงโม เคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า

สำหรับ พี่ต่อย ดายศ เขาให้ทนายตั้มเป็นคนดูแล ถามว่าทำไมคุณแม่ไม่เลือกใช้ทนายตั้ม บอกตรงๆไม่รู้จักทนายตั้ม เห็นแต่ในทีวี ไม่ไว้ใจใช่ไหม ใช่ เราไม่รู้จักเราจะไปจ้างเขาได้ยังไงคะ

แต่กับคุณกฤษณะเรารู้จักกันมาก่อนแล้ว เราเตรียมเขาไว้แล้ว แต่คุณแม่ขอเวลาเดินเอกสารเสร็จแค่นั้นแหละ ก็ทันที เดินเอกสารเสร็จก็ได้ลงโฟนอินกับรายการพี่ต๊ะ นารากร ติยายน ทันที

สำหรับประเด็นดราม่าของตนนั้น ปล่อยผ่านค่ะ คุณแม่ไม่สนใจค่ะ ใครก็ว่าคุณแม่ได้ คุณแม่ดังขึ้นมาแล้ว เป็นคุณแม่ดารา ถ้าลูกไม่ตายคุณแม่ก็ยังไม่ดังหรอก

พอตอนนี้มีลูกเป็นดาราไปไหนคนก็จำได้ไปห้างก็มีคนมาขอถ่ายรูปเต็มไปหมด ปล่อยผ่านใครด่าเราได้อย่าไปสนใจด่าหยาบแค่ไหนก็ไม่ได้ยินไม่ได้อ่านซะอย่าง

คุณแม่ไม่ใช่คนอ่านโซเชียลนะดูแต่ทีวีอย่างเดียว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเชื่อว่าทุกอย่างจะปรากฏ แตงโม ต้องได้ความยุติธรรม

ขอบคุณข้อมูล : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ , เป็นเรื่องใหม่ JKN 18