แม่ภนิดา เผยเจอจดหมาย กระติก สารภาพทำร้าย แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงมากฝีมืออย่าง แตงโม นิดา โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 พ.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จัดแถลงเปิดหลักฐานใหม่คดีแตงโม โดยได้เปิดคลิปประกอบการแถลงข่าวซึ่งมีทั้งคลิปเสียงการสนทนากัน การสนทนากับเพื่อนของปอ และคลิปการนำใบพัดเรือมาทดสอบกับศพอีกด้วย

ล่าสุดทางด้าน นางภนิดาได้ให้สัมภาษณ์ต่อไปว่า การที่นายอัจฉริยะออกมาพูดว่าตำรวจลอบเอาร่างออกไป เพื่อต้องการทำให้สอดคล้องกับคำให้การของแซน ตนอยากถามนายอัจฉริยะว่า

ทำเพื่ออะไร หวังเงินจากแซนใช่หรือไม่ ส่วนพลตำรวจตรี ว. ที่นายอัจริยะกล่าวถึงยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะบงการคดีนี้ เพราะตนคุยบ่อย ท่านไม่เอาหลักฐานอะไรที่น้ำเน่า

ยึดแต่หลักฐานจริงๆ ไม่ทำอะไรไร้สาระ และยิ่งเป็นถึงระดับนายพลด้วย ส่วนตัวยังเชื่อว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพียงอุบัติเหตุ ไม่ใช่ฆาตกรรม แต่หากนายอัจฉริยะ ยังยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรม

มีหลักฐานหรือไม่ ส่วนบรรยากาศบนเรือจะถูกมีดกรีด ถูกผลักลงเรือ ใครก็สามารถแต่งเรื่องขึ้นมาได้ อยากให้นายอัจฉริยะหยุดวุ่นวายและยุ่งเหยิงกับคดี ที่ผ่านมายังได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง

อ้างว่าเป็นของกระติกนำมาหย่อนไว้หน้าบ้านแตงโม เขียนถึงคุณแม่เนื้อหาระบุว่า กระติกยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายแตงโมต้องการเงินกรมธรรม์ 1 ล้านบาท เรื่องนี้ตนยังไม่เชื่อ

เพราะมีคนปลอมหลักฐานเท็จเยอะ และตนก็ได้ไปสืบมาหมดแล้ว นางภนิดากล่าวเพิ่มเติมว่า ตนได้เห็นร่างลูกสาวแล้ว และตำรวจได้เรียกให้ตนไปดูบาดแผลและให้เปรียบเทียบกับใบพัดเรือ

แล้ว ตนเชื่อตำรวจเวลาผ่านมา 3 เดือนแล้ว จริงๆไม่ควรมีใครต้องมายุ่งแล้ว และตำรวจก็ต้องไปสอบประเด็นเพิ่มตามทีอัยการได้สั่งการแต่ไม่จำเป็นต้องออกข่าว

เพราะต้องการปิดสนวนให้แน่น ส่วนการที่นายอัจฉริยะไม่ได้เห็นค่าตนนั้น ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่เคยรู้จักกัน แต่อย่ามากล่าวหาด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ขอบคุณข้อมูล: one31