แม่มาลา เผยมุมสมถะของ เท่ง เถิดเทิง

บันเทิง

เป็นอีกนึ่งครอบครัวนักแสดงตลกชื่อดังที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับครอบครัวของ เท่ง เถิดเทิงเพราะว่าบ้านนี้มักจะออกมาอัพเดทชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึงกิจกรรมครอบครัวให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละอย่างนั้นน่ารักและอบอุ่นมาก

อาทิเช่น โมเมนต์ที่คุณพ่อเท่งพูดคุยเสียงอ่อนเสียงหวานกับลูกสาวทั้งสองคน หรือการไปทานดินเนอร์กันนอกบ้านและมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเมนูอาหารต่างๆ รวมไปถึงคลิปที่ลูกๆไปช่วยคุณแม่มาลาขายขนมจีนที่ร้านอย่างขยันขันแข็ง

ล่าสุด แม่มาลา ก็ได้ออกมาอัพเดทกิจกรรมตอนกักตัวอยู่บ้านแบบนี้…… ซึ่งพ่อเท่งของแฟนๆก็ลงมือตัดหญ้าที่บ้านสวนด้วยตัวเอง ซึ่งจะเห็นเลยว่าบริเวณบ้านสวนของพ่อเท่งนั้นร่มรื่นและน่าอยู่มาก แถมเจ้าตัวยังตัดหญ้าซะเอี่ยมเลย

งานนี้ก็ทำเอาแฟนเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลยว่า  ทำเป็นทุกอย่างสุดยอดค่ะผู้นำตัวจริงนะค่ะ👏👍 , เก่งทุกอย่างจริงสมกับเป็นหัวหน้าครอบครัว❤️❤️❤️ , เก่งทุกอย่างค่ะ , 😃 ทำเป็นทุกอย่าง👏👏 , ชอบลุงเท่งมาก สสะมะถะ ไอด้อลเลยค่ะ

👏👏 เก่งมากเลยค่ะ ลุงเท่ง ทำได้ทุกอย่างเลย👏👏 ,จ้างผมไม่พี่ , 👍👏สุดยอดพ่อจ๋า , ตาย ตายยยย ตายก่อนตัดเส็รจคุนลุงพ่อจ้า ตัดเป็นไร่ ตัวเครื่องนิดๆๆๆๆเดียว 😁💥, น่าจะซื้อรถตัดหญ้าขนาดเล็ก คล้ายรถที่เขาใช้งานในสนามกอล์ฟนะคะ จะได้ไม่เหนื่อย

ชาวเน็ตชมลั่นคุณพ่อสมถะมากกก ยกให้เป็นไอดอลเลย บอกเลยว่าบ้านนี้แม้จะรวยแล้วแต่ก็ยังมีชีวิตอีกด้านที่ติดดินอยู่เสมอเลยค่าาา โดยเริ่มตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ไปจนถึงรุ่นลูกเลยเพราะลูกๆเองก็ขยันและรู้จักเก็บเอาของไปขายตลาดนัดตั้งแต่เด็ก

ไม่ต้องจ้างใครให้เสียเงินเพราะพ่อลุยเอง เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและติดดินกันสุดๆเลยเอาเป็นว่าก็ขอเป็นกำลังใจให้คนที่ต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงนี้ด้วยนะคะ ลองหากิจกรรมสนุกๆทำบ้างแบบนี้จะได้ไม่เบื่อจนเกินไปเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ teng_mala

เรียบเรียงโดย : setup999