แม่มิกค์ ทองระย้า น้ำตาคลอ น้ำท่วมบ้าน คนดังเข้าช่วยเหลือแล้ว

บันเทิง

วิกฤตครั้งนี้ทำเอาเดือดร้อนกันหนักมากจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายๆพื้นที่ทั่วประเทศ ทำพี่น้องประชาชนหลายต่อหลายคนได้รับผลกระทบเดือดร้อนไม่มีบ้านให้พักอาศัยเพราะน้ำท่วมบ้านเกือบมิดหลังคา

ไม่เว้นแม้แต่บ้านของพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดัง มิกค์ ทองระย้า ที่จังหวัดสระบุรีที่เจ้าตัวนั้นอยู่ กทม.ส่วนคุณแม่ของเขาอยู่บ้าน ทำเอาเจ้าตัวเป็นห่วงคุณแม่หนักมาก

โดยเมื่อวันที่ 3 .ต.ค. 64 ที่ผ่านมา นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม จีสตาร์ กับ นัย สุขสุกุล ก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนบัญเอิญไปเจอคุณแม่ของหนุ่มมิกค์ ก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือทันที

คุณแม่ชรินทร์ ทองระย้า ก็ได้เปิดเผยน้ำตาคลอว่า น้ำมาเร็วมากตอนนี้แม่ต้องขึ้นมานอนสถานที่ที่ทางหน่วยงานจัดให้มีเพื่อนบ้านหลายคนอยู่ด้วยกัน

ก็พอมีหน่วยงานเข้ามาช่วยบ้างขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาช่วยเหลือ ทางด้านญาติของ หนุ่มมิกค์ ก็ได้เผยต่อว่า มิกค์โทรหาแม่ทุกวันเขาเป็นห่วงแม่มากแต่ตอนนี้ติดงานอยู่ กทม.

จีสตาร์ เผยว่า วันนี้เราเดินทางไปช่วยหลายที่พอมาถึงชุมชนวัดเชิงรากมีคนบอกว่าบ้านนี้บ้านมิกค์ ทองระย้า ก็ตกใจเพราะน้ำท่วมชั้นล่างหมดเลยสูงประมาณเกือบ 2 เมตร และในขณะเดียวกัน

องค์กรทำดีของ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ลงพื้นที่ไปที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเริงราง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี พร้อมเข้าไปดูแลให้ความช่วยเหลือคุณแม่ของ หนุ่มมิกค์ แล้ว

และก็พี่น้องประชาชนอีกหลายๆคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยก็ถือว่าในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่เนอะ น่าเห็นใจสุดๆเลยค่า

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ประสบปัญหาน้ำท่วมด้วยนะคะทำเอาเดือดร้อนไปกันหมดเลยทีเดียว สู้ๆน้าเราต้องรอดไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain , mik_thongraya