แม่มิว-พ่อเซนต์ แท็กทีมแกล้งลูกสาว น้องมาริน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวพ่อเซนต์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก

เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกสาวจ้า และครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่มิวและพ่อเซนต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิปเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ทั้งคู่รวมตัวกันแกล้งลูกสาว น้องมาริน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“รับกีวี่สักลูกมั้ยคะหนูโดนแกงค่ะ” และ “ตอนไปซูเปอร์ก็ว่าซื้อมา 2 ลูก ทำไมกลับบ้าน มี 3 ลูก งง เลยครับบบ @marin_kuha 🥝🥝🥝”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน กันอย่างมากมายเลยค่ะ

รับค่ะกีวี่น่ากินมากค่ะ , หัว มาริน สวยกว่าลูกกีวี อีกลูก😍😍😍 , 555น่ารักมากค่ะ..กีวีลูกนี้ , น้องโดนแกวอีกแล้ว❤️❤️น่ารักกกก , อยากเล่นกับมาริน

กีวีทองดุ๊กดิ๊กนี่น่ารักก..น่ากินเจงๆ❤️ , ใครแกล้งหนูคะนี่ , งื้อ มูๆมาริน , แกงเด็กอ้วน , น่ารักมากกกกกก แหม่ๆ พ่อกับแม่แกงลูกหนักมากเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:marin_kuha