แม่ริต้า พาน้องกวินท์ เดินเล่นชายหาด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา จนหลายๆ คนที่เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักธุรกิจหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกรณ์และสาวริต้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารัก ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด สาวริต้า และหนุ่มกรณ์ ได้พาลูกชายอย่าง น้องกวินท์ ไปเที่ยวพักผ่นหย่อนใจที่ทะเล ซึ่งงานนี้สาวรอต้าก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม

ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่สาวริต้าพาลูกชายไปเดินเล่นริมชายหาด และงานนี้ดูเหมือนว่า น้องกวินท์ จะชอบใจและถูกใจสุดๆ ไปเลยค่าาา โดยสาวริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Life is a collection of moments💙🌊” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องกวินท์

และครอบครัวของสาวริต้าและหนุ่มกรณ์กันอย่างมากมายว่า😍😍น่ารัก😍😍❤️ , เผลอแป๊บเดียวเดินได้แล้วหนุ่มน้อย😍😍😍😍😍❤️❤️❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ ดูแล้วยิ้มตาม😍😍❤️❤️❤️ ,

เด็กน้อยน่ารัก🧚‍♂️🧚‍♂️🧚‍♂️🧚‍♂️ , 😍❤️❤️❤️น่ารักจังน่ารักมากกกเลยครับ , น้องกวินทร์ น่ารักที่สุดเลยครับ 😍 , น่ารักกก ที่สุดครอบครัวนี้ , ครอบครัวน่ารักมากๆ ค่ะ , เก่งกี่เดือนแล้วค่าา แหม่ๆ ดูเหมือนว่าน้องกวินท์จะถูกใจสุดๆ เลยค่าา

ขอบคุรข้อมูล:sriritajensen , kornnarongdej