แม่ร่ำไห้ ลูกรวมหัว หลอกให้โอนเงินที่ดินให้ แล้วไม่เหลียวแล

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะเห็นใจและสงสารไม่ได้เลย เมื่อมีสมาชิกผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้เปิดเผยเรื่องราวของคุณยายชราคนหนึ่ง ที่ถูกลูกหลานรวมหัวกันให้โอนเงิน

ที่เก็บไว้ใช้คอนแก่ และที่ดินให้กับลูกหลาน สุดท้ายไม่ดูแล แถมยังไล่ให้ออกจากบ้าน ทำเหมือนกับเป็นหมูเป็นหมา โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “บาปกรรมทำกับบุพการีไม่เจริญและชีวิตมีแต่ ตกต่ำ

สงสารคุณยายย สงสารยายแกโดนลูกรวมหัวกันให้โอนเงินที่แกเก็บไว้กินตอนแก่ โอนที่ แล้วไล่อย่างกับหมูกับหมา ขอบคุณติ้กต๊อกว้า” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจาร์ณกันเป็นจำนวนมากว่า รอดูก่อนเรื่องยังไงๆ#แต่ถ้าเรื่องจริงยายฟ้องได้นะ , ฟ้องเนรคุณ สิครับ เก็บเอาไว้ทำไม , ที่ดินมรดก พ่อแม่ที่ยกให้ลูก ถ้าลูกเนรคุณ

ไม่ดูแลพ่อแม่ สามารถฟ้องเรียกคืนมาได้หมด ไม่ว่าจะ10ปีหรือ20ปี ถ้ายังไม่ขายไปซ่ะก่อน , ลูกบางคนอยากได้แต่สมบัติของพ่อแม่ เลxสิ้นดี , พ่อแม่เลี้ยง​มาขนาดนี้ เค้าแก่ขึ้นทุกวัน เอาแต่ปากท้องความสุขสบายตัวเอง

พ่อแม่ยังดูแลไม่ได้​มึxนิเลxจริง สงสารแม่ ไม่ชอบคนแบบนี้เลยว่ะไล่พ่อไล่แม่เนี้ย เหี้x งานนี้อดที่จะสงสารและเห็นใจคุณยายไม่ได้เลยค่ะ จากคลิปดูก็รู้ว่าคุณยายเสียใจและผิดหวังขนาดไหน

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

เรียบเรียงโดย:setup999