แม่ลูก3 ขอ พิมรี่พาย คืนของหลังทีมงานขนสินค้า-ของใช้ไป

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ และเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวเป็นสายบุญตัวโยงชนิดที่ว่าขับรถไปไหนมาไหนเจอคนขายของถึงกลับจอดซื้อเหมากันเลยทีเดียว จนตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่โดดเด่นมากในเรื่องของการช่วยเหลือและตอบแทนสังคมค่ะ

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ช่วยเหลือ ส้มสาวแม่ลูกสาม อาชีพขายของออนไลน์และขายของในตลาด ที่วันหนึ่งก็มีอาการขาไม่มีแรง หมอวินิจฉัยว่าเป็นโรคกล้ามเนื้อสลาย

เนื่องจากทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ งานนี้พิมรี่พายจึงได้เดินทางไปให้กำลังใจ และช่วยเหลือให้ทีมงานเข้ามาเก็บห้อง ทิ้งขยะ จากนั้นพาไปหาหมอกายภาพบำบัด

และออกค่าใช้จ่ายให้ พร้อมทั้งซื้อของใช้ให้ใหม่ เช่น เตียงนอน ฯลฯ จากนั้นก็ให้เงินไว้ทำทุน นอกจากนี้ ทางเพจ พิมรี่พาย ก็ยังได้อัพเดตเรื่องราวของคุณส้มเสมอ

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ฝากเรื่องนี้ไปยังทีมงานพิมรี่พายด้วย ตกหล่นหรืออย่างไร

ช่วยเข้ามาดูแลหน่อย สวัสดีค่ะหนูชื่อส้มค่ะ หนูป่วยติดเตียงด้วยโรคกล้ามเนื้อสลาย แล้วทีมงานพิมรี่พาย ติดต่อมาช่วยเหลือ เข้ามาถ่ายทำคลิป แต่ว่าทีมงานทำความสะอาด

ที่ทีมงานพิมรี่พายเอามา มาขนของขาย-ของใช้หนูไป แล้วหนูก็ติดต่อทีมงานพิมรี่พายขอของที่ขนไปคืนแต่ทีมงานพิมรี่พายบอกให้จดไว้เเล้วคิดเงินมาว่าทั้งหมดมีอะไรบ้างเดี๊ยวใช้ให้

เเล้วก็เงียบไปจนห้องที่เปิดให้เช่าหมดสัญญา 3 เดือน เจ้าของทวงห้องคืน หนูก็โทรไปหาทีมงานบอกทีมงานว่า ขอให้เคลียร์เรื่องของที่ขนของหนูไป เเต่ทีมงานบอกมันนานล่ะส้ม

มันจบและ แต่เดี๊ยวจะคุยให้อีกทีล่ะกันและก็เงียบไปและอีกสิ่งที่คนทั่วประเทศรู้คือ หนูเดินได้เเล้ว ตามคลิปที่พิมรี่พายลงเพจ แต่เรื่องจริงคือหนูยังเดินไม่ได้เลยค่ะ หนูอยากให้พี่มาช่วยหนูค่ะ 🙏🙏🙏”

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2