แม่สิตางศุ์ ออกโรงป้อง เต้ มงคลกิตติ์

โซเชียล

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา พลักตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาในระหว่างล่องเรือกับเพื่อน 5 คน ก็ยังคงเป็นคดีที่หลายคนสงสัยหนักมาก และก่อนหน้านี้ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ได้ออกมาเปิกเผยจุดพบ แตงโม

พยายามว่ายน้ำเข้าฝั่งและตั้งข้อสงสัยผ้าลูกไม้สีขาวของ แตงโม หายไปไหน จนเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา มงคลกิตติ์ พร้อมด้วยทีมประดาน้ำได้ลงพื้นที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อไปหาผ้าลูกไม้สีขาวคาดว่าเป็นอีกหนึ่งหลักฐานคดี แตงโม

และในขณะเดียวกัน แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอลชื่อดัง ก็ได้เดินทางไปดูปฏิบัติการตามหาผ้าลูกไม้สีขาวของ แตงโม ก็ได้เปิดใจว่า มาให้กำลังใจส.ส.เต้ รู้สึกประทับใจ

ถ้าไม่มีเขาคดีโดนปิดไปตั้งนานแล้ว เขาก็เหนื่อย คนหล่อแบบนี้เขาไม่ต้องหิวแสงหรอก ถ้าใครหาว่า ส.ส.เต้ หิวแสง มาต่อยกับตนได้เลย วันนี้มาในฐานะคนไทย

ที่จะมาขอความปลอดภัยในบ้านตน ดูข่าวแล้วตกใจ ปิดข่าวด้วยการขู่ฟ้องประชาชนอีกแล้วหรือ แม่สิตางศุ์ กล่าวว่า ถ้าใครมาขู่ตนก็จะไม่ยอมยินดีเข้าคุกตามคำขู่

เพราะตนไม่ใช่นักกฎหมา แต่พวกที่ขู่ให้มาต่อยกับตนเลยจะสู้ตายสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นถ้าจะอยู่กันแค่กลุ่มเดียวตนหากินกับคำว่าคนไทยแปลว่าอิสระมาตั้งเยอะ

แล้วตอนนี้คนไทยไม่ได้แปลว่าอิสระหรือเวลาสงสัยอะไรก็โดนขู่เมื่อพูดถึงแตงโม แม่สิตางศุ์ ถึงกับหลั่งน้ำตาบอกว่าตนเพิ่งร่วมงานกับแตงโมตอนที่แตงโมเดือดร้อน

แตงโมเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไม่เคยขอร้องใครเลยถ้าไม่รักลูกก็อยู่เฉยๆทุกคนรักแตงโม ถ้าคดีถูกปิดสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุว่าแตงโมไปปัสสาวะแม่ก็ไม่อยู่ประเทศนี้

ให้อยู่กันไปเลยคนไทยไม่ได้แปลว่าอิสระอีกแล้ว ก็ไม่รู้ว่าคดี แตงโม จะจบลงอย่างไรเหมือนกันต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป อีกไม่นานความจริงทุกอย่างจะปรากฏ