แม่หมู พิมพ์ผกา ฟาดแรง หลังศบค. ข้อซื้อพื้นที่สื่อสู้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หมู พิมพ์ผกา ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าแม่หมูมักจะออกมาโพสต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานของรัฐบาลอยู่เป้นประจำ เรียกได้ว่าแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

ล่าสุด ทางด้านของ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป ได้แชร์ข่าวจาก the MATTER ประเด็น ศบค. เล็งใช้งบกลาง 569 ล้านบาท จ้าง influencer ทำ MV ซื้อพื้นที่สื่อ แจงชวนคนป้องกันโควิด-19

ไม่ใช่เชียร์ รบ. โดยภายในข่าวได้เผยว่า การแระชาสัมพันธ์เตรียมของงบกลาง 596 ล้านบาท มาจ้าง influencer, ทำ MV, ทำสปอตทีวี-วิทยุ, ทำคลิป vdo และซื้อพื้นที่สื่อ

สำหรับประชาสัมพันธ์การแก้ไขปัญหาโควิด-19 ระหว่างเดือน ก.ย.2564 – เดือน มี.ค.2565 (คร่อมปีงบประมาณ 2564 และ 2565) ‘โครงการรณรงค์เอาชนะโควิด-19 ตามมาตรการเร่งด่วน (Thailand Prevention)’

มีจำนวน 12 หน้ากระดาษเอสี่ โดยกำหนด key message คือ “ลดการแพร่เชื้ออย่างรวดเร็ว แก้โควิด-19 ที่ต้นเหตุ” โดยจะเน้นเนื้อหา 3 ด้าน คือ สร้างความรู้และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19,

มาตรการและการแก้ไขปัญหาของภาครัฐ และวิธีปฏิบัติตัวที่จะไม่ไปรับเชื้อหรือแพร่เชื้อต่อ 12 ข้อ ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวครูลูกกอล์ฟได้ระบแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทุกคนคิดว่าไงค่ะ? ลองเลื่อนอ่านค่ะข้อมูลจาก @thematter.co ค่ะ”

ซึ่งงานนี้แม่หมู ก็ได้ออกมาฟาดถึงโครงการดังกล่าวอีกด้วยว่า “โครงการปัญหาอ่อนจริงๆ เลย เรารณรงค์บ้างได้มั้ย? ศิลปินร่วมมือกันไม่รับงานแบบนี้ อย่าให้เขาซื้อเรา ด้วยเงินค่าจ้างบ้าๆ นี้

โปรดช่วย ช่วยกัน ขอร้องให้รัฐบาล นำเงินก้อนนี้ ไปจัดหาวัคซีนที่มันดีๆ ที่ยอมรับกันทั่วโลกให้ได้ครบตามจำนวน ประชากร 70 ล้านคน =140 ล้านโดส+เข็มที่ 3 อีก 70 ล้านโดส รวมเป็น 221 ล้านโดส เร็วๆ โดยเร็ว

และเร็วที่สุด มีวัคซีนดีๆ ฉีดก็ไม่ต้องเสียเงิน ไปรณรงค์อะไรแล้วประชาชน ต้องการวัคซีน ได้ยินมั้ย? โยยย!!! ทำไม่ต้องมาเห็น มาได้ยิน โครงการปัญญาอ่อนแบบนี้ ด้อยพัฒนาชิบ!! ”

ขอบคุณข้อมูล:loukgolflg , pimpaka