แม่หมู ออกตัวเชียร์ นาย-ใบเฟิร์น

บันเทิง

แฟนคลับตามลุ้น ตามเชียร์กันมาหลายปีแล้วละค่ะ สำหรับคู่จิ้นคนบันเทิงอย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร และนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังมีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เพราะแฟนๆก็ตามลุ้น-ตามเชียร์

เพราะอยากจะให้คู่นี้ก้าวข้ามจากคำว่า Friend Zone หรือสถานะเพื่อนไปเป็นสถานะอย่างอื่นกับเขาซักที ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะแฟนๆจะเชียร์แล้ว คุณแม่ของนายอย่าง แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ก็เชียร์ด้วย เพราะออกปากชมใบเฟิร์นอยู่ตลอดๆว่าน่ารัก

แถมยังชวน ใบเฟิร์น ไปทำกิจกรรมด้วยกันตลอดไม่ว่าจะเป็นงานบุญ หรืองานวันเกิดของคุณแม่ที่ผ่านมา เพราะสาวใบเฟิร์นและผู้จัดการส่วนตัวก็ร่วมฉลองอยู่ด้วย ล่าสุด ก็ทำกองเชียร์นาย-ใบเฟิร์นเฮอีกแล้ว

หลังทั้งคู่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่ เพราะหลังจากที่นายเล่าให้ฟังว่า คุณแม่ชอบใบเฟิร์นมาก และใช้คำว่ารักเลยแหละ เพราะแม่บอกว่าเห็นเฟิร์นแล้วเหมือนแม่มองเห็นตัวเองในกระจก ก่อนใบเฟิร์นจะเสริมว่า เพราะว่าคุณแม่ขยันทำงาน

งานนี้ แม่หมูก็โผล่ร่วมเฟรมและกอดทั้งสองคนก่อนจะออกปากบอกลูกชายของตัวเองเลยว่า “รัก….ชอบเลยลูก จีบเลยลูก จีบสิ” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของทีมงานและคนในกองที่กำลังถ่ายทำอยู่

แหม เรียกได้ว่าคุณแม่นี่เชียร์แรงกว่าแฟนคลับซะอีกค่ะ เพราะออกปากบอกลูกชายเองเลยว่า จีบเลยลูก เรียกได้ว่าถ้าเป็นสาวใบเฟิร์นนั้นคุณแม่ไฟเขียวสุดๆเลยละค่ะ งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกับทั้งคู่แล้ว

ว่าจะเปลี่ยนสถานะกันเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้ก็ยังคงคิดกันแค่เพื่อนและคู่หูเรื่องการทำงานที่ดีนั่นเอง เอาเป็นว่าเวลาและความใกล้ชิดจะเปลี่ยนใจทั้งสองคไนด้หรือไม่ก็ต้องมาติดตามกันเนอะ

และสำหรับแฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบคู่นี้ก็รอติดตามผลงานเรื่องใหม่กันได้ เพราะกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆได้ติดตามกัน อย่าง สร้อยสะบันงา ทางช่อง 3 ออนแอร์เร็วๆนี้

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นดังที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะเคมีและความน่ารักของทั้งคู่ล้นจอเลย แถมยังเป็นเด็กน่ารักด้วยกันทั้งคู่เพราะเป็นที่รักของเพื่อนพี่น้องในวงการและเป็นที่รักของแฟนๆด้วย

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain