แม่อึ้งปักเสื้อนร. 4 ตัว 400 บาท ร้านอ้างใช้ไหมผ้าเกรดดี

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นเรื่องเป็นราวให้ชาวเน็ตแห่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว หลังมีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวเตือนบรรดาแม่ๆหลายคนที่นำเสื้อนักเรียนของลูกไปปักชื่อ ที่ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ” พิกัดร้านแถวทางเข้าหอประชุมเทศบาลโคกสำโรงค่ะปักเสื้อให้ลูก 4 ตัว ราคา 400บาท ตกตัวละ 100 บาท เค้าบอกเป็นไหมอย่างดีอยู่ได้ 4 ปี ก่อนปักชื่อให้ลูกหลานสอบถามราคากันก่อนนะคะ

ไม่อยากเห็นใครเป็นเหยื่อให้ร้านนี้อีก” ซึ่งก็ทำให้หลายคนมองว่าแพงมากเกินไปหรือเปล่าตัวละ 100 บาทเลยโดยปกติแล้วช่างที่รับปักเสื้อรฃนักเรียนจะคิดเพียงตัวละ 50-60บาทเท่านั้น ภายหลังการเผยแพร่เรื่องนี้ในโซเซียล

มีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่าเป็นการปักเสื้อนักเรียนที่แพงมาก หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า โดนเหมือนกันเลย เพราะเคยเจอการคิดราคาโหดแบบเดียวกันนี้ที่ร้านนี้เช่นกัน

พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ และดูแลไม่ให้มีการค้ากำไรเกินควร ซึ่งช่างคนนี้เป็นช่างปักเสื้อฝีมือเทพ ปักเสื้อโดยไม่ต้องร่างตัวอักษร แถมปักเร็ว ปักสวย ปักคม ด้ายติดทนนานไม่หลุด คิดราคาชาวบ้าน

คนแห่ไปปักรับเปิดเทอมเพียบ ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องราวดราม่าแบบนี้ไปจะมาคนเข้าไปใช่บริการอีกหรือเปล่าน้า แต่ถ้าเกิดว่าฝีมือของเขาดีจริงๆผู้ปกครองของนักเรียนก็จะนำไปปักเป็นประจำอยู่แล้วเนอะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: one31