แม่เกตุ ไม่ทน ออกโรงปกป้อง เจนนี่-ลิลลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้อดทนให้เกรียนคีย์บอร์ด ด่า ว่า สาป แช่ง มาตลอด แต่งานนี้ดูเหมือนว่า แม่เกตุ แม่ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะไม่ทนแล้ว เมื่อได้ออกมาโพสต์ข้อความปกป้อง

ลูกสาวทั้ง 2 คน พร้อมทั้งเช็คอินที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า”ครอบครัว แม่เกตุ อยู่สบายดีค่ะ ทุกคน😁😁😁 เพราะมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่ให้กำลังใจ

ให้โอกาส และ ให้งานทำ 4-5 ปี ที่ ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาตลอด จากหน้ามือ เป็น หลังมือเลย ก็ว่าได้ค่ะ จากที่ไม่เคยมีอะไรเลย กับวันนี้ที่มีทุกอย่างได้ เพราะลูกแม่ 2 คนเป็นคนเก่ง ขยัน และ อดทน

ไม่เคยปฏิเสธ งานเลย ทำทุกอย่าง ที่ได้เงินมา 💚 แต่ วันนี้ รู้สึก สงสารลูกสาวแม่ 2 คน ว่าไป ทำอะไรให้กับคนอีกกลุ่ม ที่ด่า ว่า แช่ง ได้สารพัด ในเวลา ตลอด 1 ปี ที่ถูกรังแก ครอบครัว แต่แม่ก็ปล่อยวางมาตลอด

เคยให้โอกาสพวกเขาเหล่านั้น ว่าคงจะคิดได้สักวัน แต่ตอนนี้รู้สึก สงสารคนที่โดนข้อหา หมิ่นประมาท หรือ หมายศาล ไปถึงบ้าน คงไม่มีใคร ดีใจ กับ เรื่องแบบนี้ แน่นอน กลับใจยังทันเสมอ 💚 ฝากไว้ให้คิด

สุดท้าย ความดี ชนะทุกอย่างค่ะ ช่วยกันแชร์ ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻” งานนี้เข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่เลยนะคะ ลูกสาวทั้งสองคนโดนด่า ว่า แช่ง มาสารพัด ไม่แปลกที่คนเป็นแม่จะออกมาปกป้องลูกๆ

ขอบคุณข้อมูล:Somruay Phetrit

เรียบเรียงโดย:setup999