แม่เจนี่ อัพเดทภาพ น้องโนล่า มีแต่คนทัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่แฟนละครชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึงเรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกบทบาทและผลงานเปรี้ยงๆเลยก็จะมี แฝดมุนิน-มุตาจากละคร แรงเงา และ ใจเริง จากละคร เพลิงบุญ

ซึ่งประมาณเดือนตุลาคมปี 2561 สาวเจนี่ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพช หรือ มิกกี้ เดอะเฟซไปท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆและแฟนคลับที่สมาชิก 1ในแก๊งนางฟ้าของพวกเราออกเรือนไปอีกคนแล้ว

ต่อมา แม่เจนี่และพ่อมิกกี้ก็มีทายาทตัวน้อยอย่าง น้องโนล่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนๆไปแล้วค่าาา เพราะน่ารัก อารมณ์ดี  แถมยังยิ้มเก่งมาก ซึ่งคุณแม่นั้นก็มักจะออกมาอัพเดทความน่ารักของลูกสาวให้แฟนได้ติดตามกันตลอดในอินสตาแกรม

ล่าสุด คุณแม่เจนี่ ก็ออกมาโพสต์ภาพน่ารักตอนน้องโนล่า ใส่ชุดกวางน้อยนั่งในรถเข็นพร้อมแคปชั่นว่า “Our precious reindeer 🦌” งานนี้ทำเอาหลายคนทักเลยยว่าโตเร็วมาก เพราะในรูปขาเริ่มยาวแล้วทั้งๆที่อายุยังไม่ถึง 4 เดือนเลย

ซึ่งเรื่องนี้ตอนที่พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่าร้ากกกก โตเร็วจริง ขายาวแล้ว” คุณแม่เจนี่ก็บอกเลยว่า “ใส่ชุด 6 เดือนแล้วค่ะพี่เหมี่ยว ♥️🙏🏻🤗 ” ซึ่งน้องโนล่าจริงๆกำลังจะอายุครบ 4 เดือนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แหม ดูจากแขนขาที่เริ่มยาวนั้นต้องได้หุ่นจากคุณแม่เจนี่แน่นอนเลยค่ะ ส่วนถ้าโตมานั้นก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องหุ่น และซิกแพ็คต่างๆต้องมาแน่นอนเพราะมีคุณพ่อเป็นถึงเทรนเนอร์รับรองว่าต้องเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสายสุขภาพแน่นอน

เพราะตอนนี้คุณพ่อเองก็เริ่มชวนลูกสาวตัวน้อยออกกำลังกายแล้วไม่ว่าจะเป็นใช้ลุกสาวแทนที่ยกน้ำหนัก แหมๆๆชักอยากจะเห็นตอนโตซะแล้วสิ ถ้าได้ไปออกกำลังกายพร้อมกัน 3 คนพ่อแม่ลูกจะต้องเป็นภาพที่น่ารักมาแน่ๆเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ janienineeleven

เรียบเรียงโดย : setup999