แม่เดือด! อ๋อม สกาวใจ โพสต์แซ่บลั่นถามถึงท่านฯ

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ในประเทศไทยดูวิกฤตหนักมากก็จะเห็นว่างานนี้พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่และเหล่าคนบันเทิงต่างก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์ทางการเมืองกันอยู่ตลอด

หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ถือว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่มักจะออกมา call out เรียกร้องถึงสถานการณ์ตอนนี้โพสต์ฟาดถึงรัฐบาลไม่ยั้งเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวอ๋อม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยระบุว่า ” ท่านจะใช้อะไรเป็นตัวชี้วัดคะว่าท่านควรจะอยู่ต่อหรือควรสละตำแหน่งให้คนอื่นเข้ามาแก้ไขคะ(หมายถึงกำหนดกรอบเวลา)

จะใช้ตัวเลขผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิตที่ลดลงการจัดหาวัคซีนที่ดีขึ้น ครอบคลุมหรือใช้ตัวเลขGDPตัวเลขหนี้ครัวเรือนหนี้สาธารณะหลังจากล็อคดาวน์ครั้งนี้

ถ้าไม่สำเร็จหรืออะไรดีคะ???เพราะทุกวันนี้…ยังไม่เคยได้ยิน…แม้แต่คำขอโทษจากท่านเลยคะ!!! ” พร้อมแคปชั่นว่า” 7ปีกว่าที่หายไปกับอนาคตที่เลือนลาง

*ขอถามอีกนิดค่ะ ท่านเคยไปเยี่ยมบุคลากรด่านหน้าบ้างรึยังคะ พวกเค้าและผู้ป่วยคงอยากเจอท่าน เพื่อขวัญและกำลังใจ และอาจมีคำถามที่ท่านควรทราบค่ะ*

โปรดพิจารณา🙏🏻 #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว 👎🏻👎🏻👎🏻 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นไอจีพูดให้ตายก็คงไม่รู้สึก..ได้แต่เทียบว่าประเทศเรายังน้อยกว่าประเทศอื่น…เศร้าใจจัง😢😢😢 ,

โทษแต่ประชาชน ไม่เคยโทษตัวเอง 😡 , 👏👏👏👏❤️เป็นกระบอกเสียงที่ดีมากตลอด ขอให้เจริญๆ นะคะคุณอ๋อม🙏🙏🙏 , ฯลฯ แม่เดือดอีกแล้วค่าใจเย็นนะแม่นะ

ช่วงนี้หลายๆคนก็จะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนออกมา call out กันอยู่บ่อยๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนสู้ๆนะคะเราต้องรอดไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล : oomsakaojai