แม่เนย โชติกา เผ ยความน่ารัก น้องอคิณ หลับคาโต๊ะกินข้าว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยค่ะ โดยเฉพาะ น้องอคิณ

ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเนย

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ก็น่ารักซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด แม่เนย ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของลูกชาย น้องอคิณ ที่งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักไม่ได้เลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หันไปอีกทีคือหลับไปแล้วอ่าา 😂 #เลื่อนดูคลิป นานน๊านนจะหลับคาโต๊ะแบบนี้ เอ็นดู😅 #akin_family #3y9m” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทนไม่ไหว เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องอคิณเอาไว้ว่า หลับๆๆๆๆๆ โถ่ลูก , หลับยังน่ารักเลยค่า😍😍 , หลับยังหล่อเลยค่ะ😍 , หลับก็ยังหล่อ 😍 , 555555 พี่อคิณ เค้าง่วงแหละแม่ ,

หลับยังหล่อเลยค้าบบบ❤️ , โอ้ยยยหลง โอ้ยหลง , น้องงงงงงง ฝนตกอากาศดีก็งี้ 555555 , 😍พี่อคิณน่ารักเลยครับ เอ็นดู💛 , น่ารักสุดๆเลยพี่คิณ , อากาศมันพาไปใช่มั้ยพี่คิณ😂😂😂😂😂😂😍😍😍😍

แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากลูกสงสัยบรรยากาศมันพาไป แถมตอนนอนยังหล่อมากๆ เลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามกันเลยทีเดียว หลงรักน้องอคิณไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika