แม่เบนซ์ อวดความน่ารัก น้องเปรม เก็กหล่อเป็นแล้ว

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวไปแล้วตอนนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิค บรมวุฒิ และภรรยาคนสวย เบนซ์ พรซิตา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า โดยเฉพาะลูกชายคนเล็กอย่าง น้องเปรม ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เรียกได้ว่าแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยจ้า

และแต่ละครั้งที่หนุ่มมิคและสาวเบนซ์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู จ้ำม่ำ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว

ล่าสุด สาวเบนซ์ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกชายในวัย 2 เดือน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เก็กหล่อกันหน่อย😎😎” ต้องบอกเลยว่าภาพนี้หล่อได้พ่อนะคะ งานนี้เชื้อพ่อแรงจริงๆ แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเปรมกันอย่างมากมายว่า หล่อจุงคับ❤️ , สามคนหน้าไปทางพ่อหมดเลย , หล่อครับ น้องเปรม , น่าร้ากกกกกก , หล่อที่สุด👍🏻👍🏻👍🏻😘😘😘 ,

หล่อที่สุด👍🏻👍🏻👍🏻😘😘😘 , น่ารักมากมาย😍❤️ , เหมือนเกาหลีเลยค่ะ , หล่อจังเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู และหล่อขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงตกหลุมรักน้องเปรมกันอย่างมากมายจ้า

ได้เชื้อพ่อเต็มๆ

ขอบคุณข้อมูล:pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999