แม่เป้ย เผยมุมฮา น้องโปรด-น้องปาลิน หยอกล้อตามประสาพี่น้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาวเป้ย ปานวาด ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว

โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่น้องโปรด น้องปาลิน เป็นเด็กที่น่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทั้งสองคน ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด แม่เป้ย ได้ออกมาเผยโมเมนตืน่ารักๆ ของลูกชาชมลูกสาวที่เล่นหยอกล้อกัน งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ โดยแม่เป้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รักแหละ…ดูออก 😅 @prodassadin.b @pranpalin.b#prodassadin #ปราณปาลิน #พี่แหมบกับน้องหน้าแป้น”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ความน่ารักของพี่น้องคู่นี้กันอย่างมากมายว่า รักตัว พี่โปด , ❤️❤️❤️น่ารักมากค่ะ , น่ารักกกที่สุดเลย❤️😍 ,น่ารักจังเลยค่ะ❤️ , ตีพี่อีกแล้วปาลินนน 😂😂😂 , เอ็นดูเหนียงแป้น 😂☺️ , ปาลินรักพี่โปรดมาก ❤️ , ปาลินเหมือนจะชอบแกล้งพี่ป่าวค่ะ😂❤️❤️❤️ , น้องน่ารักที่สุดเลยคะคุณเป้ย❤️ , เอ็นดูน้องแป้น❤️❤️ แหม่ๆ ช่างน่ารัก น่าเอ็นดูกันจริงๆ เลยนะคะ

รักแหละดูออก

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999