แม่แก้ว ฟาดนิ่มๆ ตอกกลับชาวเน็ต ที่เข้ามาคอมเมนต์บูลลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่คนเก่งของพระเอกซุปตาร์ที่ตอนนี้ก็มีแฟนคลับติดตามไม่แพ้ลูกชายเลยทีเดียว สำหรับ แม่แก้ว คุณแม่คนสวยของ พระเอกหนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ไม่ว่าลูกชายจะไปทำงาน

หรือถ่ายละครที่ไหนก็มักจะเห็น แม่แก้ว ติดตามไปด้วยทุกทีเพื่อคอยดูแลลูกชายสุดหล่อ ล่าสุด แม่แก้ว ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นคลิปออกกำลังกายที่บ้าน

พร้อมระบุข้อความว่า ” วงโคจร แข็งแรงๆๆๆ 💪💪✌️✌️❤️❤️❤️” งานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” จะออกกำลังอวดทำไมมันไม่ได้น่าดูหรอกค่ะเขาดูกันคนที่มีรูปร่างสวยๆนี่เห็นแล้วรีบเปลียนทันที่

เรื่องทำบุญเรื่องทำกับข้าวก็ชื่นชมค่ะคนเขาอยากดูลูกมากกว่าค่ะ แม่ไม่ต้องโชว์มากหรอก ” ก็ทำเอา แม่แก้ว ถึงกับฟาดกลับแบบนิ่มๆแต่เจ็บจี๊ดว่า ” ขอบคุณนะคะ สำหรับ มองโลกสวยในส่วนตน

แต่ถ้าคนที่เขาเข้าใจโลก เขาก็ย่อมทันโลก เขาเข้าใจธรรมเขาก็ย่อมเข้าใจตัวเขาเอง ทุกขีวิตย่อมมีสิทธิ์ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ในโลกธรรม ” ในขณะที่ชาวเน็ตรายดังกล่าว

ก็ยังเข้าไปคอมเมนต์อีกว่า ” คนทันโลกไม่จำเป็นต้องอวดตน” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้าคอมเมนต์ปกป้อง แม่แก้ว กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าลูกชายอย่าง หนุ่มณเดชน์ จะเห็นหรือยังระเนี่ยที่คุณแม่โดนบูลลี่แรงขนาดนี้

ชาวเน็ตบูลลี่แรง

ขอบคุณข้อมูล:keaw_jung

เรียบเรียงโดย:setup999