แม่แก้ว เปิดตัวน้องอีก 2คน ที่ณเดชน์ ส่งเรียนมา 8 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้ว หนุ่มณเดชน์ยังเป็นคนที่ใจดี

มีเมตตามากๆ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวนั้นจะรู้ว่าหนุ่มณเดชน์เดินสายทำบุญกับแม่แก้วอยู่เป็นประจำเลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบและชื่นชมเจ้าตัวเป็นอย่างมากมาย ก็ทั้งหล่อ ทั้งใจบุญซะขนาดนี้

ล่าสุด แม่แก้ว คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับเด็กที่หนุ่มณเดชน์เป็นคนส่งเรียนหนังสือมาหลายแล้ว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้แม่แก้วกะป๊าเป็นตัวแทนพี่ณเดชน์ มาหาน้องทั้งสองที่ส่งเรียนหนังสือมาตั้งแต่ป1

ซึ่งตอนนี้อยู่ม.2 แล้ว เรียนดีทั้งคู่ ก็รู้สึกปิติใจ ขื่นใจจริงๆๆๆ ก็ขอให้น้องๆทั้ง 2 คน จงสู้ต่อไปให้เรียนสำเร็จตามเป้าหมายสูงสุดของเราที่เราสามรถพึ่งพาตนเองได้และแบ่งปันคนอื่นได้ …และวันนี้นหนูจะรู้สึกภูมิใจในตัวเอง นะคะ

ขอให้ความฝันของหนูทั้ง 2 คนเป็นจริง สมปราถนาทุกประการนะคะ เด็กดี ….ชีวิตต้องสู้… เพราะศรัตรูอยู่ในตัวเราเสมอ…โปรดเอาชนะตัวเราเอง…ด้วยการคั้งใจ…คิดดี ทำดี พูดดี ขยันดี….. ให้หนูเติมเอาแต่สิ่งที่ดีดี นะคะ

รักและห่วงใยเสมอ ❤️❤️❤️❤️ @kugimiyas #โรงเรียนบ้านบุ่งหมากลาน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี”  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของหนุ่มณเดชน์ที่น้อยคนมากที่จะรู้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบปิดทองหลังพระ ชื่นชมมากๆ ค่ะ

2 น้องนักเรียนที่ณเดชน์ส่งเรียน

 

ขอบคุณข้อมูล:keaw_jung

เรียบเรียงโดย:setup999