แม่แตงโม ปลื้ม ทนายกฤษณะ โกรธ ทนายตั้ม 100% มากราบเท้าก็ไม่อภัย

โซเชียล

ประเด็นร้อนที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนๆเมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนี้สังคมก็ได้ตั้งข้อสงสัยมากมายเลยทีเดียวแต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่ ก็มีความคืบหน้าออกมาให้ได้เห็นเรื่อยๆโดยเจ้าหน้าที่จะเตรียมสรุปสำนวนคดีในวันศุกร์นี้แล้ว

ซึ่งทางครอบครัวและเพื่อนพ้องต่างก็อยากให้ความเป็นธรรมกับ แตงโม มากที่สุดแม้ว่าจะจากโลกนี้ไปแล้วก็ตามผลจะออกมาเป็นแบบนี้ก็ยอมรับแต่อยากให้เป็นความจริง

ในขณะเดียวกันก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาเมื่อทาง คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ได้ส่งจดหมายเขียนถึง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่อยากจะช่วยเรื่องคดีแต่ถูกห้ามมายุ่ง

เนื่องจากตนไม่ได้จ้างอีกทั้งตนยังมีทนายความส่วนตัวแล้วคือ ทนายกฤษณะ ต่อมาทาง ทนายตั้ม ก็ได้ออกมาเปิดเผยฝากถึงคุณแม่แตงโมเตือนให้ไปเช็กประวัติทนายคนที่แม่ปลื้มว่าเป็นอย่างไรในอดีต

ล่าสุด คุณแม่แตงโม โต้กลับ ทนายตั้ม ยอมรับโกรธทนายตั้มมาก ต่อให้มากราบเท้าขอขมาก็ไม่ให้อภัย 100% ทั้งนี้ในส่วนของทนายกฤษณะแม่ยินดีให้ว่าความให้

เพราะว่าทนายกฤษณะดูมีความจริงใจ มีความตั้งใจ และการว่าความครั้งนี้ไม่คิดเงินเลยสักบาทเดียว เขาขอเพียงค่าน้ำมันและเลี้ยงข้าวก็พอ

เชื่อเขาไม่ได้มาหลอกลวง เขามาช่วยน้องแตงโมจริงๆ ส่วนประวัติการฉ้อโกงของทนายกฤษณะแม่มองเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมเอ่ยปากชม สันธนะ เต้ ชูวิทย์

ภาพลักษณ์สุภาพ แม่โอเค 100% ในส่วนของ ทนายตั้ม ยอมรับตรงๆว่า ไม่ไว้ใจ กลัวถูกเทแบบเดียวกับลุงพล ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ