แม่แตงโม สั่ง ทนายกฤษณะ ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

เจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง และก่อนหน้านี้คุณแม่ของสาวแตงโม ได้แต่งตั้ง ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ให้ทนายความส่วนตัว

และประกาศไม่ให้ทนายตั้มเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดี พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าโกรธทนายตั้มมาก ต่อให้มากราบเท้าขอขมาก็ไม่ให้อภัย 100% แม่ยอมรับตรงๆ ว่าไม่ไว้ใจ กลัวถูกเทแบบเดียวกับลุงพล

ก่อนที่เวลาต่อมาในงานอาลัยของแตงโม ทนายตั้มก็ได้ไปร่วมงานอาลัย และมีการพูดคุยกัน ก่อนจะได้รับการอภัยจากคุณแม่ เรื่องนี้ทำให้ทนายกฤษณะ ถึงขั้นให้สัมภาษณ์ว่า ยินดีถ้าจะมีทนายคนอื่นเข้าร่วมทำคดีน้องแตงโมด้วย

“ผมทัวร์ลงขนาดไหน ผมยังยืนหยัดสู้ ผมเคยบอกสื่อไปแล้วว่าถ้าคุณแม่ถอนผม ผมจะตายต่อหน้าน้องแตงโมและคุณแม่เลย อันนี้ผมยอมเลย เพราะผมเดินมาขนาดนี้แล้ว”

ล่าสุด ทางข่าวช่องวัน ได้เผยว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้สั่งให้ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หยุดปฏิบัติหน้าที่ ไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีแล้ว

เนื่องจากเหตุผลไม่เชื่อฟังแม่ แสดงความคิดเห็นและให้สัมภาษณ์ขัดกับความเห็นของแม่ ทำให้แม่ค่อนข้างรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเป็นทนายเดชาดูแลคดีนี้แทน

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวช่องวัน