แม่แตงโม เผยติดต่อ ปอ-โรเบิร์ต ไม่ได้แล้ว โทรไปหาก็ยังไม่รับสาย

โซเชียล

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนให้ความสนใจ กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับเพื่อน 5 คน ซึ่งบุคคลที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุตกเป็นผู้ต้องหาคดีนี้เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้เผยว่า ตอนนี้ยังติดต่อทางปอและโรเบิร์ตไม่ได้เลย โทรไปหาทางปอก็ยังไม่รับสายซึ่งตอนนี้ตนก็ยังรอเวลาตอนที่ทั้งปอและโรเบิร์ตสัญญาไว้เรื่องมาสารภาพ

ซึ่งเข้าใจว่าตอนนี้ทั้งสองคนเขาคงต้องกลับไปตั้งหลักเตรียมตัวก่อนเพราะอย่างที่ทราบกันว่าทั้งสองคนเขาโดนแจ้งข้อหาเพิ่มไม่บริสุทธิ์เหมือนเดิมตอนที่คุยกันตอนแรก

เขาคงต้องการเวลาที่จะไปหาหลักฐานและคุยกับทนายเรื่องคดีก่อน เขาคงไม่มีเวลาให้กับตนแล้วอันนี้เป็นความคิดของตนซึ่งตนยังรอให้เขามาสารภาพ

สักวันหนึ่งเขาต้องคุยกับตน ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ล่าสุดกระติกอดีตผู้จัดการของแตงโม ได้ออกมาให้การรับสารภาพทราบข่าวแล้วรู้สึกว่าใจชื้นขึ้นไหมที่มีคนยอมออกมาสารภาพ

แม่แตงโม เผยว่า สารภาพไม่หมด คุณแม่ว่าเรื่องนี้อีกยาวเพราะว่าอัยการก็ตีเรื่องกลับมาให้ตำรวจให้ทำให้ละเอียด เข้าใจว่าต้องทำให้ละเอียดรอบครอบมากกว่านี้

ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆก็ไปยื่นแจ้งว่าตัวเองสารภาพแล้วก็ไปเรื่องเดียวเลยไม่ได้เพราะว่าเรื่องนี้มีขบวนการต้อง 5 คน มันก็ต้องไปทั้งหมดเป็นเรื่องของทั้ง 5 คน

แล้วก็ไปยื่นเรื่องให้กับท่านอัยการ ท่านก็บอกว่าท่านยังไม่รู้รายละเอียดของเรื่องเป็นอย่างไรที่มาที่ไปเป็นอย่างไรแล้วอยู่ๆคุณมายื่นเรื่องสารภาพท่านก็คงงง

ส่วนความคืบหน้าของคดี แตงโม จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันเรื่อยๆและอีกไม่นานทุกอย่างจะปรากฏ แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรม