แม่แตงโม เผยไม่โกรธ ปอ-โรเบิร์ต แล้ว

โซเชียล

แตงโม นิดา เสียชีวิตเหตุพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างล่องเรือกับเพื่อน 5 คนคือ ปอ โรเบิร์ต จ็อบ แซน และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดนี้ตกเป็นผู้ต้องหาเรียบร้อย โดยคดี แตงโม ก็มีความคืบหน้าออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆอีกไม่นานทุกอย่างจะถูกเปิดเผย

และเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 65 ที่ผ่าน ภนิดา คุณแม่แตงโม พร้อมด้วย ทนายเดชา ทนายความส่วนตัว ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน จากนั้น แม่แตงโมได้ให้สัมภาษณ์ เผยว่า วันนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดแต่มาติดตามความคืบหน้าทางคดี

ได้มอบหมายให้ทนายเดชาเป็นผู้ดำเนินการ ดีใจที่คดีมีความคืบหน้าไปมาก ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ตนไม่กังวลเรื่องคดี ส่วนเรื่องผ้าลูกไม้สีขาวที่ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อ้างว่าเป็นของแตงโมนั้น

ยืนยันว่าไม่ใช่ผ้าของน้องโมอย่างแน่นอน ขอให้ ส.ส.เต้พิจารณาเอาเอง และขอฝากคนที่มาเกี่ยวพันกับคดี ถ้าเกี่ยวพันเฉยๆให้ทำไปได้เลย แต่ถ้ามาแซะหรือใช้คำหยาบต่อว่า แบบนี้ตนโกรธ และจะดำเนินคดี

ไม่ได้ซีเรียสเรื่องคนมาเกาะกระแส อยากทำก็ทำ ถ้าทำแล้วเป็นประโยชน์ต่อคดีน้องโม แม่แตงโมเผยอีกว่า ส่วนเรื่องบังเเจ๊ค บุคคลดังกล่าวได้สร้างความสับสน

เพราะเป็นคนนำผ้าดังกล่าวมาออกสื่อให้เกิดความสับสนต่อสังคม บังแจ๊คได้โทร.มาหาตน แต่คุยกันแค่ 4-5 คำ ตนบอกว่าไม่ว่างกำลังแต่งตัวเตรียมไปโรงพัก

จากนั้นพบว่าเขาได้ดูดเสียงไปทำคลิปตัดต่อ แต่ไม่ใช่หน้าตน ทั้งที่พูดกับตนแค่ 4-5 คำ ยังเอาไปสร้างเรื่องได้ ส่วนเรื่องฟ้องหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ด

จะดำเนินคดีเฉพาะคนที่มาต่อว่าตนอย่างหยาบคายทางข้อความในแอปพลิเคชัน WeSing ตอนนี้มี 2 คน พอรู้ตัวว่าตนจะฟ้อง ทั้งคู่ได้ติดต่อเข้ามาขอโทษ อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ตนไม่ได้ตอบอะไร

ส่วนปอกับโรเบิร์ตได้คุยกันแล้วสั้นๆ เขายังรับสารภาพเหมือนเดิม และให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว ยังยืนยันว่าจะดูแลและเยียวยาเหมือนเดิม แต่รายละเอียดยังไม่ได้คุยกัน ส่วนตัวยังรู้สึกดีกับปอและโรเบิร์ต